Nhìn lại chặng đường yêu nhau của Hạ Vi và Cường Đô la sau 2 năm nhiều 'sóng gió'

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm yêu nhau, Hạ Vi và Cường Đô la có những khoảnh khắc mặn nồng bên nhau nhưng cũng không ít giận hờn, ghen tuông.

ha vi cuong do la phunutoday (2)

 Hạ Vi - Quốc Cường công khai yêu từ tháng 10/2015. Mối quan hệ khiến dư luận quan tâm bởi đại gia phố núi chia tay Hồ Ngọc Hà chưa được bao lâu. Tâm điểm đổ dồn về "hot girl vạn người mê" bởi cô là gương mặt mới, ít hoạt động nghệ thuật. 

ha vi cuong do la phunutoday (11)

 Trước đó, hai người chỉ đăng hình ảnh quần áo đôi, bàn chân của hai người trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cư dân mạng nhận thấy có sự trùng hợp nên đã đồn đoán hai người đang chính thức quen nhau.

ha vi cuong do la phunutoday (3)

 Lần công khai đầu tiên trước dư luận của cả hai sau 3 tháng yêu nhau là việc Hạ Vi xuất hiện tại công ty của bạn trai. Cô được cho làm thư ký, học việc tại đây.

ha vi cuong do la phunutoday (1)

 Cặp đôi ít khoe những hình ảnh thân mật tình tứ trên trang mạng xã hội, nhưng họ thường xuyên khoe đồ đôi như gián tiếp khẳng định tình cảm.

ha vi cuong do la phunutoday (5)

 Hạ Vi được Cường Đô la giới thiệu với bạn bè của anh như ngầm khẳng định mối quan hệ nghiêm túc giữa hai người.

ha vi cuong do la phunutoday (4)

 Hạ Vi - Cường Đô la bị bắt gặp không ít lần khi đi du lịch hay hẹn hò đêm khuya. Thời gian mới công khai tình cảm, Hạ Vi chia sẻ cô gặp nhiều áp lực. "Yêu Cường Đôla, tôi nhiều lần chịu oan ức", cô chia sẻ.

ha vi cuong do la phunutoday (14)

 Hai người tình tứ nắm tay nhau đi dạo phố đêm.

ha vi cuong do la phunutoday (9)

 Hạ Vi - Cường Đô la công khai dự sự kiện thời trang vào tháng 4/2016.

ha vi cuong do la phunutoday (7)

 Tuy hai người ngồi ghế trên ghế dưới nhưng vẫn nói chuyện tình tứ và thân mật.

ha vi cuong do la phunutoday (8)

 Thậm chí, cả hai còn trao nhau nụ hôn công khai trước công chúng mà không ngại ngần.

ha vi cuong do la phunutoday (12)

 Tuy nhiên, trong hai năm yêu nhau hai người gặp không ít sóng gió. Hạ Vi thường xuyên lên mạng xã hội 'than' mệt mỏi, buồn... khiến không ít lần cư dân mạng đã đồn đoán hai người chia tay nhau. Có lẽ, một phần là do Cường Đô la hay thân thiết với Hà Hồ nên khiến cô ghen?

ha vi cuong do la phunutoday (6)

 Cường Đô la thường xuyên chia sẻ cùng con với Hà Hồ nhưng rất ít lần anh đăng ảnh thân mật với Hạ Vi. Đây là lần hiếm hoi anh khen Hạ Vi xinh.

ha vi cuong do la chinh thuc chia tay phunutoday (1)

 Tuy nhiên, mới đây, Hạ Vi đã chính thức lên tiếng xác nhận cô và Cường Đô la đã chính thức chia tay sau 2 năm yêu nhau. Trước đó, cư dân mạng cũng phát hiện cô đang tay trong tay với người đàn ông lạ. Nhiều người đồn đoán rằng đây là bạn trai mới của cô. Tuy nhiên, phía Hạ Vi đã phủ nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn