Sao Việt "đụng hàng": Ai mặc đẹp hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều người đẹp của showbiz Việt liên tiếp "đụng hàng" các trang phục khi đi dự sự kiện.

Cùng diện bộ váy xòe đỏ rực rỡ, cả Angela Phương Trinh và Kỳ Duyên đều xinh xắn với thiết kế hở lưng gợi cảm này.

Tóc Tiên và Trà Ngọc Hằng cùng diện 1 thiết kế với phần váy xẻ cao khoe chân dài quyến rũ, trong khi Trà Ngọc Hằng diện bộ đầm cùng clutch ánh kim thì Tóc Tiên lại sáng tạo hơn khi sử dụng chuỗi vòng ngọc trai sang trọng.

Khó có thể nói Minh Hằng hay Linh Nga xinh đẹp hơn trong thiết kế đầm hồng pastel này.

Kỳ Duyên "đụng hàng" với đàn chị Dương Trương Thiên Lý thiết kế đầm xanh có chi tiết vạt xếp bên hông. Trong khi Kỳ Duyên nền nã, trẻ trung với bộ đầm này thì Thiên Lý lại khoe được vẻ đằm thắm của người phụ nữ trưởng thành.

Bộ đầm cúp ngực màu đen với phần eo cách điệu giúp cả ba người đẹp thể hiện được gu thời trang tinh tế và sành điệu. Trong khi Lưu Hương Giang và Diễm My 9x nổi bật với làn da trắng thì Lan Khuê lại gây ấn tượng với vòng cổ tatoo chocker và làn da nâu rám nắng.

Cùng 1 thiết kế váy xẻ gợi cảm nhưng Hoa hậu Thu Thảo chọn màu xanh thanh lịch còn Thủy Tiên lại chọn màu đỏ quyến rũ.

Với bộ đầm sequin màu đen có phần chân gắn lông vũ, Á hậu Huyền My có vẻ hợp hơn Hương Giang bởi dáng người thon thả và vòng eo "con kiến".

Thu Thảo và Nguyễn Thị Hà "đụng hàng" thiết kế váy màu hồng nền nã nhưng Thu Thảo có vẻ vượt trội hơn hẳn bởi làn da trắng và lối trang điểm nhẹ nhàng.

Cả 3 Hoa hậu, Á Hậu đều tỏa sáng với thiết kế đầm xanh ren xuyên thấu đầy kiêu sa, lộng lẫy này.

Phạm Hương và Thu Thảo có vẻ khá "hợp gu" trong việc chọn đồ khi lại tiếp tục mặc trùng thiết kế váy sequin cổ yếm vô cùng quyến rũ. Người đẹp Khánh My cũng rất yêu thích thiết kế này.

Cẩm nang bảo quản để quần jeans luôn như mới
Cẩm nang bảo quản để quần jeans luôn như mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những mẹo nhỏ dưới đây, chiếc quần jeans yêu thích của bạn sẽ giữ được màu và đảm bảo được độ co giãn như lúc mới mua.
Hồ Ngọc Hà mặc gì kể từ khi hẹn hò với
Hồ Ngọc Hà mặc gì kể từ khi hẹn hò với "đại gia kim cương"?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kể từ khi hẹn hò bạn trai đại gia, Hồ Ngọc Hà ngày càng khẳng định được phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn