Sao Việt “hết mình” ủng hộ mùa World Cup 2014

13:56, Thứ sáu 13/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa World Cup 2014 đã đến, giống như những tín đồ yêu bóng đá khác, dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng Sao Việt vẫn không quên dành thời gian cho những trận cầu nảy lửa và đầy hấp dẫn đang diễn ra.

Tuấn Hưng – Fan bóng đá “cuồng nhiệt”

Giống như những người đàn ông khác, Tuấn Hưng là một người rất yêu thể thao đặc biệt là bóng đá, vì thế, anh có thể gác lại mọi công việc để theo dõi trận cầu lớn nhất hành tinh này. Đội bóng yêu thích của Tuấn Hưng là Anh nên rất hi vọng năm nay đội Anh sẽ giành được giải vô địch.

Mặc dù yêu thích đá bóng nhưng Tuấn Hưng vẫn quan tâm tới sức khỏe của gia đình và bà xã.

Tuấn Hưng chia sẻ: “Thường các trận đấu diễn ra lúc rạng sáng, với một công nhân viên chức thì có thể gặp nhiều khó khăn trong việc theo dõi chứ với nghệ sĩ là chuyện bình thường. Với lại, ở nhà tôi phòng xem tivi và phòng ngủ riêng biệt nên không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của… bà xã và người nhà”.

Hoàng Hải – Tận dụng mọi thời gian để xem

Hoàng Hải thường xuyên phải đi diễn xa nhưng lúc nào anh cũng thức để xem tất cả các trận đấu, tuy nhiên thời gian gần đây do anh đang bận rộn với chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” nên thời gian giải trí cũng không có nhiều nhưng Hải cho biết anh sẽ cố gắng tận dụng những khe hở thời gian nhỏ nhất để xem chương trình mình yêu thích.

Hoàng Hải thích nhất đội Tây Ban Nha và Đức nhưng anh chưa dám đưa ra dự đoán sớm của mình.

Lê Hoàng (The Men) – Yêu bóng đá từ nhỏ

Lê Hoàng cũng được coi là một fan đặc biệt của bóng đá. Anh thích bóng đá từ hồi lên 5 tuổi và có tình cảm đặc biệt với cầu thủ Maradona của Argentina. Sau đó, anh lại yêu thích đội Tây Ban Nha bởi lối đá hay và sáng tạo. Lê Hoàng chia sẻ dự đoán của mình năm nay Bỉ sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ.

Lý Hải có sở thích tụ tập bạn bè xem đá bóng.

Bạn gái của Lê Hoàng cũng rất ủng hộ sở thích lành mạnh này của Hoàng nên không bao giờ phàn nàn. Anh cười và nói: “Năm nay hơi “căng” vì các trận đấu thường diễn ra lúc rạng sáng trong khi Lý Hải hiện nay ngoài ca hát còn lo việc ở công ty nữa. Tuy nhiên, Hải vẫn sẽ cố gắng sắp xếp thời gian, trận nào quan trọng thì không thể bỏ lỡ được. Trước nay, World Cup và Euro là hai giải mà Hải không bỏ sót bất cứ trận nào.”

Hải rất thích mời bạn bè tới nhà xem đá bóng cho vui. Vợ Hải rất ủng hộ sở thích này và không bao giờ phản đối anh. Đội bóng yêu thích của Hải là Brazil anh cũng mong muốn đội bóng của mình sẽ đăng quan trong năm nay.

Hoài Linh khoe ảnh chụp cùng biểu tượng FIFA

Danh hài Hoài Linh chia sẻ ảnh chụp với quả bóng Vàng của FIFA. Anh cũng là một trong những fan cuồng của môn thể thao vua.

Ngô Thanh Vân háo hức xem World Cup

 Ngô Thanh Vân cũng rất háo hức theo dõi lễ khai mạc và trận mở màn World Cup 2014.

Ngoài ra, cũng còn nhiều ca sĩ khác yêu thích World Cup như: Ca sĩ Trần lập, MC Phan Anh, Trịnh Thăng Bình .......

Chân dài  Andrea cùng bạn bè chờ khai mạc World Cup


Ca sĩ - diễn viên Trịnh Thanh Bình, MC Phan Anh, ca sĩ Trần lập hào hứng trong giờ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy