Bạn gái Huỳnh Anh bật mí vài chiêu hack dáng từ mét rưỡi lên 1m70

( PHUNUTODAY ) - Cứ ngỡ như vợ sắp cưới của diễn viên Huỳnh Anh có chiều cao khủng nhưng hoá ra, tất cả chỉ là "chiêu trò" của cô nàng mà thôi.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh có lẽ là cặp đôi từng gặp không ít sóng gió từ khi mới công khai. Cô nàng nhận đực nhiều chú ý sau khi công khai hẹn hò với nam diễn viên. Cô hút sóng bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở độ tuổi 35 mà còn có gout trời trang nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Mới đây, cô nàng còn công khai một sự thật là bản thân chỉ cao có vỏn vẹn 1m53.

Nếu chỉ nhìn qua ảnh chụp đăng facebook thì không ai có thể bóc ra nổi chiều cao "ba mét bẻ đôi" của cô nàng. Cùng tham khảo những "chiêu trò" thời trang kéo chiều cao của bà mẹ U40 này.

Đầm ngắn trên đùi

Empty

Công dụng của item này không chỉ để phô diễn khoảng hở của đôi chân mà nó còn có tác dụng đánh lừa thị giác người nhìn. Bạn cứ học Lan Phương diện chiếc đầm liền nào có độ ngắn từ giữa đùi trở lên. Chỉ cần chú ý diện quần bảo hộ bên trong một cách cẩn thận nhé. 

Empty

Ngoài ra, gam màu sắc trắng hoặc pastel để bản thân trông trẻ trung hơn và cũng hack dáng hơn các gam màu trầm. Bên cạnh đó, cô cũng tối giản hết cỡ màu sắc mà chỉ tập trung vào nhấn nhá từng chi tiết nhỏ.

Tập trung vào những khoảng hở

Empty

Khi bạn muốn đánh lừa thị giác của người khác khỏi cái gì, tốt nhất bạn nên làm tốt điểm khác để thu hút sự chú ý của họ. Bên cạnh việc họn đầm ngắn giữa đùi, bạn gái Huỳnh Anh là người chuyên trị các thiết kế trễ vai, 2 dây hay áo quây, cúp ngực.

Empty

Bạch Lan Phương bên cạnh chọn mặc bikini khoe đường cong bốc lửa thì cô cũng tận dụng những item dạo biển cắt xẻ.

Đầm xòe chiết eo cao

Empty

Khi đi quay, nàng MC không thể trưng dụng các thiết kế đầm baby doll ngắn nên cô phải diện kín đáo vừa đủ với áo có cổ hay cổ tròn, nông và đặc biệt là váy dài qua gối. Diện váy dài qua gối không có nghĩa khiến bạn lùn đi nếu biết cách chọn đầm xòe có thắt eo cao như cô nàng Lan Phương. 

Giày cao gót mũi nhọn

Empty

Item giày mũi nhọn có lẽ là "vật bất ly thân" trong tủ đồ của các cô nàng mét rưỡi. Đôi giày pump màu trắng có thiết kế gót mảnh và phần mũi nhọn này là item yêu thích của người đẹp.

Empty

 Đôi khi U35 cũng linh hoạt trong việc phối với sandal cao gót. Cô cũng thường chọn giày có màu sắc mix & match với trang phục để diện mạo nhẹ nhàng mà vẫn hack dáng.

Một lưu ý khi chọn giày cao cho các cô nàng thấp bé là nên ưu tiên đôi có gót mảnh hơn là gót vuông và đế xuồng trong khoảng 10cm là đủ để tôn dáng và bảo vệ sức khỏe đôi chân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link