Sao Việt lên tiếng vụ chặt hàng nghìn cây xanh ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước sự việc hàng nghìn cây xanh bị chặt hạ nhiều sao Việt đã lên tiếng phản đối đồng thời kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường và

Ca sỹ Mỹ Linh

Mô tả ảnh.
Mỹ Linh liên tục chia sẻ, dẫn link nhiều bài báo phản đối việc hàng nghìn cây xanh bị chặt hạ.

Trên trang cá nhân của mình Mỹ Linh đăng tải hình ảnh Hà Nội yên bình, êm ả một thuở rợp bóng cây xanh. Cô cũng liên tục chia sẻ, dẫn link nhiều bài báo phản đối việc hàng nghìn cây xanh bị chặt hạ. Mỹ Linh cũng thay ảnh đại diện trên trang cá nhân mình bằng hình ảnh Bác Hồ đang trồng cây nhưu một thông điệp nhắc nhở mọi người cùng bảo vệ cây xanh.

Ca sỹ Tuấn Hưng

Mô tả ảnh.
Mới đây Tuấn Hưng đăng tải một đoạn video clip mang tên “Sẽ không còn cây”.

Mới đây Tuấn Hưng đăng tải một đoạn video clip mang tên “Sẽ không còn cây”, thể hiện sự không đồng tình với việc chặt cây đang diễn ra ở Hà Nội. Được biết, bài hát được chế trên nền nhạc ca khúc "Sẽ không còn nữa" - đây là một trong những ca khúc rất được yêu thích của Tuấn Hưng.

Trong clip mới này có đoạn: "Rồi hàng ngàn cây xanh ta đã nuôi trồng từ lâu rất lâu ta chăm và lo, vài giây phút thôi, hàng cây ngả nghiêng... Và sẽ không còn nữa, và sẽ không còn trên đời. Sẽ không còn cây để được che nắng trưa hè...".

Người mẫu Hạ Vy

Mô tả ảnh.
Hạ Vy kêu gọi vì một môi trường Xanh - Sạch - Đẹp.

Hạ Vy kêu gọi vì một môi trường Xanh - Sạch - Đẹp: "Đừng chặt cây mà! Tớ sắp sinh e bé thứ 3 và còn dự định sinh thêm vài em bé nữa,chặt cây đi rồi con tớ về sau sinh ra biết lấy oxi đâu mà thở, biết lấy bóng cây nào để chơi đùa? Thôi thì cây nào mọt hỏng thì chặt đốn bỏ đi còn cây nào đang sống xanh tốt làm ơn hãy giữ lại! Vì một môi trường Xanh, Sạch, Đẹp! Làm ơn đi mà! Đấy là tớ chỉ đang nói riêng về tương lai các con của tớ,mà Việt Nam về sau sẽ còn hàng trăm nghìn em bé ra đời không biết cây xanh là gì mất thôi! Ôi nghĩ đến mà bàng hoàng! Cảm thấy sợ hãi!".

Mới đây cô cũng chia sẻ: "Mình chưa về đến Hà Nội nên chưa biết tình hình cây xanh như thế nào? Nhưng thông qua facebook thì hình ảnh những cây xanh tươi tốt bị đốn hạ rất nhiều! Chẳng lẽ chúng ta bất lực thật sao? Mọi cố gắng chỉ là vô nghĩa thôi sao? Cảm thấy đau đau, tức tức bên phía ngực trái.

Chúng tôi cần cây xanh!"

Trang Trần

Mô tả ảnh.
Cựu người mẫu Trang Trần bức xúc chia sẻ: "Làm ơn để Hà Nội yên!.

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần bức xúc chia sẻ: "Làm ơn để Hà Nội yên!

Chả biết từ bao giờ sau 8 năm sinh sống Sài Gòn tôi không bao giờ có cảm giác "mát dịu" trong tâm hồn như Hà Nôi. ngày đó, lúc mối tình đầu thơ dại anh trở em trên chiếc Dream chiến khi đêm về. Hai đứa cứ vi vu mọi con phố. Trời mưa đi qua Phan Đình Phùng mát dịu và em cứ xiết chặt anh mà hít hà mùi mưa gió. Cười khúc khích, rồi những nụ hôn trong mưa làm em như nổ tung ... Và đã lâu lắm rồi em không còn cảm giác đó với ai nhưng cứ mỗi tháng về Hà Nội em lại lặng mình đi bộ qua vài con phố như vậy. Không phải tìm anh hay sống hoài ký ức mà đơn giản vì: Hà Nội đẹp vì có "chúng".

MC Phan Anh

Mô tả ảnh.
 

MC Phan Anh cũng đăng tải hình ảnh Bác Hồ đang tưới cây cũng câu thơ đầy ý nghĩa của Bác: "Mùa xuân là Tết trồng cây. Làm cho đất nước càng ngày càng xuân."

Hà Anh

Mô tả ảnh.
Hà Anh: Tôi cầu xin "hãy đừng lấy đi linh hồn của đất nước và tuổi thơ của chúng tôi.

Người mẫu đất Hà Thành ngậm ngùi chia sẻ: "Rồi những hương hoa sữa nồng nàn trong các ca khúc, áng văn thơ nổi tiếng, làm người đi xa luôn nhớ tới và tự hào về nguồn gốc của chính mình, và muốn quay trở về Việt Nam, quê hương của mình dù chân đã bước qua mọi nẻo đường? Phải chăng tất cả sẽ chỉ còn là dĩ vãng, một quá khứ rất mờ ảo, trong một tương lai thật gần?… Tôi cầu xin "hãy đừng lấy đi linh hồn của đất nước và tuổi thơ của chúng tôi"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn