Sao Việt mất điểm vì "đầu bù tóc rối"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Style tóc rối rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhưng không phải ai cũng "chinh phục" được kiểu tóc cá tính này.

sao viết
Kiểu tóc của Pha Lê trong liveshow 4 The Remix khiến cô mất điểm toàn tập. Style xoăn xù rối nhuộm tông đỏ hồng hoàn toàn không ăn nhập với kiểu trang điểm và bộ trang phục
sao việt
Lựa chọn kiểu tóc xoăn rối nhưng dáng ngắn, Văn Mai Hương tự làm mình già đi cả chục tuổi khi để nguyên màu tóc đen. Kiểu đầu xoăn ngắn nếu được nhuộm tông sáng sẽ giúp cô trông trẻ trung hơn rất nhiều. 
sao việt
"Họa mi tóc nâu" trông kém chỉn chu khi chọn kiểu đầu xù mì. Chưa kể, style tóc này còn làm lộ chất tóc khô, xơ, thiếu độ mượt mà, óng ả. 
sao việt
Kiểu tóc của Hoàng My khiến nhiều người nghĩ rằng cô chuẩn bị tham gia rock show chứ không phải tới dự tiệc cưới. 
sao việt
Không có từ nào diễn tả chính xác kiểu tóc này của Lý Nhã Kỳ hơn "đầu bù tóc rối". 
sao việt
Kiểu tóc thảm họa của Phi Thanh Vân. 
sao việt
Kiểu tóc búi của Hoàng Yến được tạo rối hơi quá đà, khiến cô trông như mới ngủ dậy. 
sao việt
Để chinh phục style tóc rối, bạn cần chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Khi tạo rối, nên chú ý tiết chế để kiểu tóc rối tự nhiên nhưng không thái quá, tránh trông "đầu bù tóc rối". 
sao việt
Điểm quan trọng nữa khi tạo kiểu tóc rối là cần chú ý chăm sóc tóc thật kỹ lưỡng. Kiểu tóc rối sẽ đẹp hơn nếu có chất tóc mềm mượt, óng ả. Tóc khô, xơ sẽ làm mất đi vẻ đẹp của style tóc cá tính này. 
"Bắt sóng" 3 xu hướng tóc đang hot tại Hàn Quốc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Kiểu tóc đổ ngôi lộn xộn đang được các mỹ nhân đình đám xứ Hàn như Park Shin Hye, UEE, Han Ji Min "lăng xê" nhiệt tình.
Kiểu tóc che khuyết điểm cho khuôn mặt
Kiểu tóc che khuyết điểm cho khuôn mặt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những kiểu tóc dưới đây sẽ giúp chị em che khuyết điểm cho khuôn mặt của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link