Sự thật đằng sau chuyện Phạm Hương không lọt top 15 HHHV

15:05, Thứ năm 31/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương lần đầu lên tiếng trải lòng về việc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và bị loại khỏi top 15 chung cuộc.

Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dường như dư âm vẫn còn, không chỉ vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết mà việc Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 15 cũng khiến hàng triệu khán giả thế giới sửng sốt. Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương bất ngờ lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô kể từ sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo đó, người đẹp Hải Phòng cho biết, khi trên máy bay trở về Việt Nam, cô không thể chợp mắt khi nghĩ đến việc gặp lại gia đình, bạn bè, người thân. Cô rất xúc động khi thấy mẹ khóc ở sân bay và lúc đó, cô cũng không thể kiềm được cảm xúc nên nước mắt rơi rất nhiều.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương tiết lộ lý do không lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Đề cập đến việc không lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương cho biết, nếu theo dõi cảm xúc của cô trong quá trình thi thì mọi người có thể biết cô hài lòng với sự thể hiện của bản thân suốt cuộc thi như thế nào. Việc vào Top nếu có sẽ là một vinh dự, niềm vui, một thành quả lớn cho bản thân và cho cả những người tin yêu. Tuy nhiên nếu như định mệnh không chọn thì bản thân Phạm Hương cũng không hối tiếc. Cô tin ở bản thân mình và trân trọng những gì mình có được sau cuộc thi, như vậy là quá đủ.

Chia sẻ về những khó khăn và thuận lợi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô gái sinh năm 1991 thừa nhận khó khăn lớn nhất ban đầu của cô là làm quen với thời tiết rất lạnh nhưng sau hòa nhập tốt với lịch trình, cách làm việc của cuộc thi. Còn thuận lợi cô có được chính là sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhà thiết kế, các chuyên gia huấn luyện cũng như những người đồng hành cùng cô. Đó còn là sự yêu thương và hỗ trợ của người thân và khán giả ái mộ. Và Phạm Hương không ngại ngần khẳng định, điều cô chưa đạt được trong cuộc thi chính là sự may mắn và kết quả.

Nói thêm về phong cách trình diễn trong đêm bán kết với phần thi bikini gây xôn xao, Phạm Hương cho biết, bối cảnh cuộc thi tài cấp quốc tế đòi hỏi bạn phải hết sức tự tin và thể hiện được sự tự tin đó trong mắt ban giám khảo và công chúng. Chưa kể việc cô có bất lợi là đi sau ngay hai thí sinh rất nổi bật là hoa hậu Mỹ và Venezuela nên phải tạo được sự khác biệt, dấu ấn nào đó. Phạm Hương nghĩ cô đã có sự lựa chọn hợp lý về cách trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ, chưa kể việc “thở phào nhẹ nhõm” khi trình diễn suôn sẻ trên sàn catwalk với đôi guốc cao 15cm.

pham huong phunutoday23

Đồng thời, Phạm Hương thừa nhận, nếu đủ thời gian để chuẩn bị tốt hơn, có lẽ kết quả sẽ khác. Thời điểm dự thi Hoa hậu, sức khỏe cô chưa kịp hồi phục sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc gia thì đã phải dồn lực đi thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trong khi đó, nhiều thí sinh khác sớm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ trong nước nên có khoảng thời gian chuẩn bị dài hơn nhiều để đến với cuộc thi toàn cầu.

Bài học Phạm Hương học được và tâm đắc nhất tại cuộc thi toàn cầu này chính là sự cố gắng và nỗ lực. Có khi không thành công ở mặt kết quả nhưng cô lại thành công ở khía cạnh khác. Người đẹp nghĩ không có chiếc vương miện nào đáng quý hơn “vương miện tình cảm” mà nhiều người dành cho cô. Sự yêu thương từ các fan, đồng nghiệp, người thân và truyền thông dành cho cô hệt như một giấc mơ đáng nhớ. Điều đó càng thôi thúc Phạm Hương hoàn thiện bản thân để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người.

Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
Nhan sắc Á hậu xinh đẹp qua đời ở tuổi 30 vì ung thư gan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiffany Leong đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/12 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan. Nữ diễn viên tròn 30 tuổi.
Ủng hộ tân HHHV 2015, Hoa hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng
Ủng hộ tân HHHV 2015, Hoa hậu Mỹ bị đe dọa tính mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vì hành động ủng hộ, ôm chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Mỹ - Oliver Jordan và các thành viên trong gia đình đang bị đe dọa tính mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong