Sao Việt ở nhà cũng lên đồ lồng lộn với nhiều phong cách từ gợi cảm cho đến bánh bèo

( PHUNUTODAY ) - Tuyết Lan đơn giản mà "xịn xò", Khánh Vy gây bất ngờ khi theo style kéo khóa quần hờ hững khoe vẻ gợi cảm.

Bất kỳ ngôi sao nào khi xuất hiện trước ống kính cũng có được hình ảnh chỉn chu, hoàn hảo không góc chết. Tuy nhiên đôi khi ở nhà họ lại hoàn toàn khác biệt, có người vô cùng đơn giản, có người lại theo đuổi phong cách thanh lịch. Muốn biết câu trả lời xem các sao diện gì ở nhà, có "lồng lộn" hay giản dị hãy cũng xem nhe!

Team đơn giản, kín đáo

Empty

Siêu mẫu Tuyết Lan diện jeans lửng cùng áo crop-top khoe vòng hai săn chắc, khoác ngoài với sơ mi trắng vải thô, đem lại chút cảm giác bụi bặm.

Empty

Salim diện nguyên bộ suit vải xước màu hồng vỏ đỗ, tạo nét đối lập thú vị. Ngoài ra cô nàng còn khéo léo chọn tông trang điểm màu hồng đất để xuyệt tông với outfit.

Empty

Trúc Anh đơn giản hết nấc với áo thun trắng sơ vin cùng jeans xanh, một gợi ý hoàn hảo cho những ngày không biết mặc gì mà vẫn muốn đẹp đây.

Team công chúa, "bánh bèo"

Empty

Chế Nguyễn Quỳnh Châu quyến rũ với chiếc đầm cúp ngực tie-dye đỏ đen, khi lại hóa "bánh bèo" cá tính khi phối crop-top tay bồng với short da màu xanh rêu.

Empty

Ngọc Thảo hóa công chúa với thiết kế xếp bèo lấy cảm hứng từ phong cách quý tộc châu Âu ngày xưa. Nàng diễn viên chọn kiểu tóc xoăn lọn to thả dài để hợp tinh thần của chiếc váy.

Empty

Minh Hằng diện chiếc áo tiểu thư, cổ diềm bèo, tay bo chun màu xanh mint. Cô còn mix với một chiếc quần âu màu đỏ cam, đi kèm là một chiếc thắt lưng bản to để nhấn nhá vòng eo.

Team sexy, gợi cảm 

Empty

Cô Em Trendy rạng rỡ hết nấc trong outfit gợi cảm, mix cùng jeans xanh và sơ mi giả váy bên ngoài.

Empty

Khánh Vy  chơi bạo khi iện nội y, khoe khéo vòng một và eo thon trong style kéo khóa quần hờ hững đang gây sốt từ Việt sang Hàn.

Empty

 Hiền Hồ sở hữu thân hình nóng bỏng theo kiểu đầy đặn, vòng nào ra vòng nấy, thế nên những item ôm sát luôn phát huy tối đa nhiệm vụ tôn lên hình thể quyến rũ chết người của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link