Gợi ý 12 mẫu monokini dành cho các nàng yêu thích gợi cảm mà không muốn quá hở

( PHUNUTODAY ) - Đồ bơi này vốn kín đáo hơn bikini nhưng vài năm gần đây monokini có rất nhiều thiết kế sexy.

Những năm gần đây, monokini đang được lăng xê rất nhiều trên các sàn diễn thời trang. Dưới đây là một số mẫu đồ bơi một mảnh rất gợi cảm cho các chị em tham khảo trong mùa hè để thoải mái bung lụa. 

Empty

Đồ bơi một mảnh với kiểu dáng xẻ ngực sâu và cut-out phần eo giúp bạn gái khoe được vòng một căng tròn và eo nhỏ nhắn.

Empty

Phần đan dây tạo điểm nhấn hững hờ. Màu xanh rêu là gợi ý phù hợp cho các nàng có vóc dáng mũm mĩm để giấu dáng hiệu quả.

Empty

Với ai thích vẻ gợi cảm có thể chọn đồ bơi có phần hông khoét cao như cô nàng này cực cuốn hút. Tuy nhiên chọn kiêu monokini này cần phải chú ý để duyên dáng chứ đừng phản cảm nhé.

Empty

Mẫu này dành cho những bạn gái thích phong cách nữ tính. Một chút nhấn nhá bằng chi tiết bèo nhún ở hông và chất liệu ren tinh tế đem đến nét quyến rũ chừng mực cho nàng.

Empty

Kiểu đồ bơi một mảnh này xẻ ngực sâu, ngoài ra còn khoét ở phần bụng và eo giúp nàng khoe lợi thế ngoại hình một cách tối đa. Nhưng các nàng có 1 khiếm tốn hoặc vòng 2 quá đẫy đà thì không nên diện vì dễ tố cáo nhược điểm nhé.

Empty

Bộ đồ bơi một mảnh này vừa điệu đà lại nổi bật. Nó giúp khai thác các khoảng hở trên cơ thể một cách tối đa kết hợp điểm nhấn là họa tiết hoa trên monokini giúp nàng nổi bật.

Empty

Những mẫu monokini phối chi tiết tua rua phóng khoáng cùng phụ kiện vòng tay mang đậm phong cách bohemian cá tính và vô cùng bắt mắt.

Empty

Nếu ai có lợi thế vòng 3 tròn đầy như cô nàng này, bạn gái hãy tận dụng những kiểu đồ bơi khoét mông cao để khoe lợi thế ngoại hình. Chi tiết đan dây lưng giúp chị em càng gợi cảm và cuốn hút hơn.

Empty

Monokini buộc dây ngực dành cho những cô nàng muốn khoe vòng 1 tinh tế.

Empty

Monokini bèo nhún xẻ lưng sâu đem lại vẻ gợi cảm vừa phải. 

Empty

Chị em có thể chọn kiểu monokini đan dây lưng như thế này để khoe tấm lưng trần nõn nà.

Empty

Các nàng nên chọn đồ bơi họa tiết nhiệt đới sẽ càng nổi bật. Thiết kế trễ vai giúp nàng khoe vai trần gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link