Trái ngược với hình ảnh thanh lịch trong tà áo dài, BTV Hoài Anh ngoài đời diện đồ trẻ trung như gái 20

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng biết BTV Hoài Anh trẻ, nhưng ăn mặc như gái teen ra phố kiểu này quả là khiến dân tình phải ngỡ ngàng.

Trong làng BTV của Vũ trụ VTV, Hoài Anh luôn có phong cách đối lập giữa lên tivi và đời thường. Đời thường, cô "xả vai", style "lên đồ" lại cá tính và sành điệu đến ngỡ ngàng. Chính điều này đã giúp nữ BTV tạo nên sức hút bất bại trong lòng khán giả cả nước. 

Empty

 BTV Hoài Anh đều trung thành với tà áo dài truyền thống mộc mạc và nền nã. 

Empty

Chỉ nhìn cách cô kết hợp các item và màu sắc với nhau một cách đầy ấn tượng, khó ai nghĩ Hoài Anh đã ngoài tuổi 41. 

Empty

Mới đây nhất, cô còn diện cây đồ vừa màu mè vừa rất bình dân mà mình trưng dụng. BTV Hoài Anh chọn cho mình combo trang phục cơ bản với áo phông hình vịt ngộ nghĩnh, quần jeans bạc màu và giày loafer.

Empty

Điều đáng chú ý là không chỉ riêng bộ quần áo đã khá loè loẹt và nhí nhảnh, chiếc túi tote đi kèm mang hình thú cưng.

Empty

Khó ai nghĩ một BTV thời sự 19H vốn luôn gắn bó với những bộ trang phục cứng nhắc và nền nã nay lại ăn mặc bình dân và trẻ trung đến vậy. 

Có thể nói, đời thường dù chỉ "lăng xê" những món đồ rất cơ bản như quần jeans, áo phông... nhưng bà mẹ một con vẫn hút mắt vì vẻ ngoài "hack" tuổi đáng nể. 

Empty

Nhờ vào gout thẩm mỹ cao mà cô đã có thể tạo ra một bộ cánh vô cùng hài hoà với loạt item khó nhằn, từ chiếc áo vạt ngắn dài bất đối xứng.

Empty

Chiếc quần jeans xanh cơ bản, chỉ cần mix cùng sơmi oversized chốt hạ bằng đôi dép bệt là đủ giúp tạo nên sự chất lừ cho vẻ ngoài. 

Empty

Đi ăn cùng bạn bè, Hoài Anh cũng diện các món đồ dễ mặc, dễ phối và nhất là chẳng hề lỗi mốt.

di-tiem-vaccine-btv-hoai-anh-dien-cay-do-binh-dan-ma-tuong-co-em-nha-hang-xom-nhi-nho-btv-hoai-anh-len-do-di-cho-chat-lu-tre-trung-den-d-1623167298-123-width1000height700

Ngày đông, bà mẹ một con lại trổ tài mix&match quần jeans với nhiều bản phối ấm áp và đa sắc màu. 

9

Hình ảnh giản dị ngồi viả hè, ăn mặc bình dân với áo phông, quần short của Hoài Anh không khỏi làm nhiều người liên tưởng đến style của hội cô em gái nhà xóm trẻ trung. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link