Sao Việt tìm được hạnh phúc mới bên tình trẻ, được yêu chiều hết mực

( PHUNUTODAY ) - Sau một lần thất bại hôn nhân, những người đẹp Việt dưới đây gây chú ý khi quyết định nên duyên với "phi công trẻ".

Lệ Quyên

Lệ Quyên chính thức ly hôn với doanh nhân Đức Huy vào tháng 10/2020, chấm dứt gần 1 thập kỷ gắn bó vợ chồng. Sau ly hôn, "nữ hoàng phòng trà" nhanh chóng tìm được tình yêu mới bên người mẫu trẻ kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên cũng từng nhiều lần lên tiếng bênh vực khi "tình trẻ" bị cư dân mạng đàm tiếu là "đào mỏ". Nhiều người đồn đoán Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện đang sống chung nhà và chàng chính là người nấu ăn cho nàng mỗi ngày.

Empty

Dù trước đó cả hai vướng phải nhiều dị nghị về chuyện tuổi tác và bị đồn "yêu vì tiền", nhưng qua thời gian Lệ Quyên đã và đang chứng minh chọn lựa của cô là đúng đắn.

Trương Ngọc Ánh

Sau thời gian dài giấu kín, cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng chính thức công khai tình cảm vào cuối tháng 4/2021. Anh Dũng năm nay 31 tuổi, kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi, là một diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Bắc. 

Empty

Anh Dũng liên tục tháp tùng Trương Ngọc Ánh ở các sự kiện. Nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" không quan tâm ồn ào đời tư ảnh hưởng đến mình: "Chuyện này chắc chắn có cả tác động tích cực lẫn tiêu cực đến tôi. Nhưng bản thân tôi thích sống tích cực. Thay vì khó chịu hay phàn nàn, tôi đi làm việc, tập thể dục. Rồi tôi sẽ trả lại những người đồn đại về mình bằng một dự án, một hành động", anh cho hay.

Thu Hoài

Hoa hậu Thu Hoài cho biết cô từng có 2 cuộc hôn nhân không suôn sẻ, người thì ngoại tình, người thì động tay động chân với mình. Sau khi gặp gỡ doanh nhân Tống Trí - người bạn trai kém 10 tuổi, hoa hậu Thu Hoài đã thay đổi suy nghĩ. Cô nhận ra đây chính là người đàn ông sẽ mang đến hạnh phúc cho mình. Cô đã đồng ý trở thành vợ của Tống Trí vào cuối tháng 6 vừa qua. Tống Trí đối xử rất tốt với các con riêng của Thu Hoài. Được biết, vừa qua nam doanh nhân đã tặng cho con gái riêng của vợ một chiếc xế hộp đắt tiền nhân dịp sinh nhật.

Empty

Lê Phương

Diễn viên Lê Phương từng trải qua tình cảnh thất bại trong hôn nhân khi nên duyên vợ chồng với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Khép lại câu chuyện ồn ào này, Lê Phương cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc mới bên chồng trẻ Trung Kiên. Hiện tại, vợ chồng Lê Phương đã có 5 năm chung sống mặn nồng bên nhau và có một cô con gái chung.

Empty

Cát Phượng

Dù cuộc hôn nhân đầu tiên của cô không được trọn vẹn nhưng cũng nhờ đó mà Cát Phượng gặp được Kiều Minh Tuấn. Cô chia sẻ cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng kí kết hôn nhưng sẽ không tổ chức đám cưới vì tuổi cô không thích hợp làm đám cưới, sẽ dễ bị gãy đổ. Cát Phượng chia sẻ, Kiều Minh Tuấn không lãng mạn nhưng sống tình cảm, luôn quan tâm, chăm sóc cô.

Empty

Dù không tổ chức đám cưới rầm rộ nhưng chuyện tình đẹp của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Thu Thuỷ

Trong lúc khó khăn, kiệt quệ nhất về tinh thần sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Thủy gặp Kin Nguyễn - chàng trai kém cô mười tuổi. Khi đã đủ yêu thương thì rào cản có lớn đến đâu anh vẫn cố gắng vượt qua để chăm sóc và chia sẻ mọi điều khó khăn, vui buồn.

Empty

Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2019. Không những ở bên làm điểm tựa cho Thu Thủy, Kin Nguyễn còn sẵn sàng coi con trai riêng của cô như con ruột của mình và dạy dỗ, đối xử với cậu bé như cha ruột.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link