Loạt mỹ nhân "thất thủ" khi dùng thắt lưng tạo eo thon khiến dân tình không khỏi "đứng hình"

( PHUNUTODAY ) - Trong khi một số dân mạng cho rằng những bản phối dưới đây là ngẫu hứng và trendy, song không ít người lại thẳng tay cho rằng thảm hoạ, thiếu thẩm mỹ.

Thắt lưng là món phụ kiện hay bị lãng quên nhiều nhất. Tuy nhiên đôi khi đây lại là items không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Ngoài việc tôn lên bộ đồ thêm phần sang chảnh, thắt lưng còn giúp tạo nên vòng eo con kiến. 

Empty

Tần Lâm chỉ thắt nhẹ chiếc dây nơ là đã trông nổi bật hơn hẳn so với Cúc Tịnh Y nhờ vòng eo được khoe trọn vẹn.

Vẫn biết giá trị của thắt lưng là vậy nhưng vẫn có hàng loạt mỹ nhân "thất thủ" trước món phụ kiện quen thuộc này. Trong khi một số dân mạng cho rằng những bản phối dưới đây là ngẫu hứng và trendy chẳng ăn nhập chút nào.

Empty

Quỳnh Kool đứng đầu danh sách khi khoe ảnh "lên đồ" style công sở khá bắt mắt nhưng chiếc thắt lưng không hiểu vì sao lại nằm ở một vị trí chênh vênh như thế.

Empty

Trong trường hợp này, chẳng hay có phải do Quỳnh Kool đang muốn "tạo nét" cho outfit hay không?

Empty

 Linh Ka cũng từng đôi lần mắc lỗi trong phong cách. Điển hình là trường hợp cô nàng 2K đeo ngược chiếc thắt lưng hàng hiệu mà vẫn hồn nhiên ra phố hẹn hò cùng bạn bè. 

Empty

Lần khác Linh Ka cũng gặp sự cố với món phụ kiện đắt đỏ vẫn là đeo ngược để cho nổi.

Empty

Diện set váy vai phồng độc đáo, Hiền Hồ chọn thắt lưng bản nhỏ của Louis Vuitton để định hình eo con kiến vạn người mê. Nhưng logo như xoay ngược lên trên, làm món đồ không giữ được nét tinh tế và sang chảnh vốn có.

Empty

Hương Ly là cái tên tiếp theo được gọi vào danh sách những quý cô mê " tạo nét" với thắt lưng ngược. Thay vì khen ngợi, dân tình cho rằng việc trưng dụng phụ kiện kiểu này chỉ làm cho vẻ ngoài của người diện trông kém sang.

Empty

Angela Baby - đại sứ lâu năm của nhãn hàng nổi tiếng cũng từng mắc phải sai lầm hi hữu này khi đến dự sự kiện khai trương của hãng. 

Có thể thấy, những màn biến tấu thắt lưng chẳng biết vô tình hay hữu ý của những người đẹp kể trên đã làm dân tình không khỏi ngơ ngác. Ngược lại với các quý cô kể trên, không ít các mỹ nhân sành điệu làng giải trí cũng "F5" phong cách với thắt lưng vô cùng sành điệu. 

Empty

Thắt lưng kèm túi mini (fanny pack) hiện đại đến nay vẫn là một trong những xu hướng được sao Việt "lăng xê" nhiệt tình.

Empty

Sành điệu và sang chảnh là những gì người ta nói về thắt lưng xích.

Empty

Thắt lưng da peplum cũng được nhiều chị em thi nhau "lăng xê". Không chỉ có tác dụng tạo vòng eo con kiến, món đồ này còn mang đến nét sang chảnh cho người mặc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link