Sao Việt trả lương cho người thân: Hà Hồ gửi tiền cát xê cho Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Chính sự rõ ràng trong công việc này của các sao Việt càng giúp công chúng thêm nể phục, yêu mến họ hơn.

Cát Tường

Yêu mến MC Cát Tường hẳn nhiều người biết "bà mối" có 1 cô con gái tên Tường An (Nauy). Con gái Cát Tường đã tốt nghiệp lớp 12 ở Úc, thỉnh thoảng vẫn về nước để thăm mẹ vào các nghỉ. 

Theo những gì Cát Tường chia sẻ, cô luôn muốn tạo điều kiện hết sức để con gái có thể kiếm được tiền bằng cách giúp đỡ mẹ những việc vừa sức. "Một tuần con tôi sẽ phụ tôi livestream 2 lần, mỗi lần tôi trả 1 triệu. Lương cứng mỗi tháng đã 8 triệu rồi, bằng mấy chị bán hàng trong shop luôn còn gì. Kênh YouTube của con tôi thì nó tự ý thức mà làm, tôi sẽ hỗ trợ sau, từ từ sẽ kiếm tiền được. Nếu con tôi đi quay chương trình với tôi, tôi sẽ chủ động trả 1 triệu đồng mỗi lần phát sóng", Cát Tường chia sẻ.

Empty

Nói về con gái, Cát Tường vô cùng tự hào bởi Nauy giống cô từ ngoại hình đến tính cách. "Bà mối" hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân đúng dịp con gái tròn 20 tuổi: "Điều mà mẹ tự hào nhất về bản thân mình đó là sinh ra con… Con đã bù đắp tất cả những tổn thương mà mẹ đã có, nhìn con ngày càng lớn càng giống mẹ, mẹ khoái chí gì đâu. Mẹ đã sống không vô nghĩa khi để lại cho đời bản sao là con".

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dù chưa đám cưới nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn, là vợ chồng hợp pháp. Cặp đôi còn có con chung là cặp song sinh Lisa và Leon. Khi mời Kim Lý làm gương mặt đại diện cho thương hiệu mình kinh doanh, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô trả đủ cát xê cho chồng. Tiết lộ này của nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thích thú.

Empty

Còn nhớ thời điểm chưa dọn về chung sống, Kim Lý từng tham gia làm nam chính cho các MV của Hồ Ngọc Hà, lần lượt là Cả Một Trời Thương Nhớ, Live Beyond Hạnh Phúc Là Đây. "Nữ hoàng giải trí" cho biết cô trả đủ cát xê đóng MV cho nửa kia như bao diễn viên khác.

Theo Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã chịu vất vả trong suốt quá trình ghi hình cho sản phẩm âm nhạc của cô. Dù giữa hai người thời điểm đó là mối quan hệ yêu đương nhưng có thể thấy nữ ca sĩ vô cùng rạch ròi trong công việc.

Quyền Linh

Vợ chồng Quyền Linh có hai cô con gái xinh đẹp, đáng yêu là Lọ Lem và Hạt Dẻ.  Trong một cuộc phỏng vấn, bà xã Quyền Linh từng tiết lộ vợ chồng cô trả lương cho hai con khi các bé phụ giúp việc nhà.

Empty

"Ở nhà, hai bé thích phụ mẹ việc vặt. Tôi cũng dạy thêm những gì hợp với lứa tuổi của con như nhặt cái gì, cắt cái gì hay nấu món đơn giản, chẳng hạn chiên trứng. Tuy nhiên, mọi hoạt động đều phải có sự giám sát của mẹ. Trường cũng có những lớp học ngoại khóa dạy nấu ăn và các bé về cũng thích thể hiện lắm.

Mẹ không nên yêu cầu con ra chỗ khác mà hãy khuyến khích bé cùng làm rồi phân tích chỗ chưa được ra sao. Khi dùng dao, các con phải làm sao để an toàn, sử dụng điện nước thế nào cho tiết kiệm. Ở trường, hai bé cũng được dạy những kỹ năng đó nhưng về nhà thực hành, mẹ vẫn nhắc lại. Lọ Lem và Hạt Dẻ rất ý thức được việc tiết kiệm điện, nước.

Ngoài ra, tôi còn phân công hai con gấp chăn màn, tưới cây, rồi trả lương. Số tiền kiếm được hai chị em để dành riêng ra mua sách hoặc những thứ các con thích. Ở tuổi này bắt đầu tập cho hai chị như vậy được rồi".

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà, Quyền Linh hay Cát Tường đều vô cùng sòng phẳng khi vẫn trả lương tương xứng cho những gì con cái, bố mẹ hay người bạn đời của họ đã bỏ ra. 

Theo:  xevathethao.vn copy link