Sao Việt và những nghĩa cử cao đẹp khiến ai cũng cảm thấy ấm lòng mùa lũ lụt ở miền Trung 2020

( PHUNUTODAY ) - Những hành động đẹp của sao Việt trong mùa lũ khiến ai cũng cảm thấy ấm lòng, người thầm lặng, người kêu gọi và trực tiếp làm hết mình.

Cuối năm 2002, mưa lũ kéo dài đã khiến cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính phủ, cơ quan chính quyền và rất nhiều tổ chức, nghệ sĩ đã kêu gọi gây quỹ và ủng hộ miền Trung hết mình. Dù bằng hành động gián tiếp hay trực tiếp, các nghệ sĩ cũng đã gây xúc động mạnh khi kêu gọi ủng hộ miền Trung và đến tận nơi giúp đỡ bà con.

sao-viet-tu-thien 0

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đã trực tiếp ra miền Trung cứu trợ từng nơi sau khi nhận được số tiền hàng tỷ đồng. Trong đợt 1 cô đã dùng tiền mua nhu yếu phẩm phát từng nhà, đặc biệt là những nhà ngập sâu. Đợt hai cô dùng tiền chia trực tiếp cho từng hộ gia đình tại các tỉnh. Trong suốt quá trình làm việc, cô đã không quản ngại khó khăn vất vả thậm chí là sức khỏe để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho đồng bào. 

sao-viet-tu-thien 1

Những ngày miền Trung gặp khó khăn, bên cạnh việc kêu gọi ủng hộ, MC Quyền Linh cũng đã có mặt để tặng tiền cứu trợ. Nam MC gây xúc động khi không ngại nắng mưa, đến từng nhà hỏi thăm, động viên và tặng tiền cho bà con, được rất nhiều người ủng hộ. Thậm chí anh còn bị rơi dép trong quá trình giúp đỡ bà con nhưng cũng chẳng hề quan trọng hình tượng, đi đôi cọc cạch. 

sao-viet-tu-thien 4

Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng là những nghệ sĩ Việt về miền Trung làm thiện nguyện. Cả hai đều không ngần ngại khó khăn để mang đến cho bà con lương thực, xà phòng sát khuẩn, thuốc bôi ngứa và nước ăn chân, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc cảm…

sao-viet-tu-thien 2

Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cũng rất tích cực tham gia các hoạt động cứu trợ cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại. Cả hai đã có những ngày thiện nguyện tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam... để giúp đỡ người dân khắc phục khó khăn do thiên tai gây ra. 

sao-viet-tu-thien 3

Tháng 9/2019, ngay trong live concert Truyện Ngắn tại Hà Nội, Hà Anh Tuấn đã từng công bố dự án Rừng Việt Nam với cam kết sẽ thực hiện trồng và nuôi dưỡng 2 cánh rừng đầu tiên trong năm 2020. Anh đã tích cực triển khai hợp tác cùng với các địa phương, lực lượng thanh niên của các tỉnh Đoàn, lực lượng Kiểm Lâm, trồng và giữ rừng... để thực hiện lời hứa của mình. Tính tới thời điểm hiện tại, ekip của nam ca sĩ đã khởi trồng 2 cánh rừng đầu tiên tại Lạc Dương - Lâm Đồng và thành phố Đà Nẵng với tổng cộng hơn 1.800 cây 25.500 mét vuông.

Còn rất rất nhiều nghệ sĩ khác cũng chung tay cứu trợ miền Trung. Nghĩa cử cao đẹp của các ngôi sao là minh chứng cho nhân cách vàng của họ. Không chỉ đóng góp về mặt nghệ thuật mà còn giúp đỡ bao bọc các hoàn cảnh khó khăn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link