Sao Việt và những "trò lố" khi đi xem phim

13:00, Thứ tư 11/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ gây sốc tại các sự kiện, chương trình giải trí, các sao Việt còn khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" với kiểu thời trang khó đỡ khi đi xem phim.

Mỗi bộ phim trước khi ra rạp đều tổ chức buổi công chiếu cho báo giới và sao Việt là một trong những thành phần được mời tham dự. Rất nhiều ngôi sao đã lợi dụng cơ hội này để xuất hiện trên báo chí với vài ba tấm hình tạo dáng gắn mác "đi xem phim". Tuy nhiên, với một buổi ra mắt phim hội tụ đông đảo các ngôi sao tên tuổi đến dự, phải làm sao để trở nên nổi bật nhất? Với một vài người, câu trả lời đơn giản là mặc sao cho thật "sốc".

Mặc nội y đi xem phim

Cô MC Việt Nga đã khiến mọi người phải "trố mắt" với trang phục na ná nội y của mình khi đi xem bộ phim Chó ma ở Hà Nội. Để hợp với không khí của bộ phim, cô nàng hot girl một thời còn mang theo chú chó cưng của mình vào tạo dáng tươi rói trước ống kính. 

              MC Việt Nga trong buổi ra mắt phim "Chó ma"

Nhìn gương mặt bầu bĩnh dễ thương của Việt Nga, ít ai nghĩ cô đã 29 tuổi. Sau khi nổi tiếng với vai trò MC, Việt Nga lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô đã tham gia một số phim như "Đi về phía mặt trời", "Chít và Pi", "Siêu mẫu xì trum". Tuy nhiên, điều làm công chúng nhớ đến Việt Nga chính là phong cách ăn mặc... không giống ai của cô.

Việt Nga đã có 6 năm sinh sống, học tập ở Nhật và cô đặc biệt say mê phong cách thời trang Shibuya. Cô cũng là đại diện nổi bật cho giới trẻ khi thời trang Nhật trở thành trào lưu yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Có lẽ vì vậy, Việt Nga luôn có những bộ trang phục... độc nhất vô nhị.

Nối gót Việt Nga, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân cũng không ngại ngần diện trang phục như... váy ngủ của mình khi xuất hiện trước báo giới trong buổi ra mắt bộ phim Truy Sát của Dustin Nguyễn tại TP.HCM.

        Phi Thanh Vân và bộ trang phục "na ná" nội y khi đi xem phim

Tất nhiên, người ta cũng đã quá "quen mặt" Phi Thanh Vân khi nhắc đến những trường hợp ăn mặc hở hang, phản cảm nhưng có lẽ, với khán giả, vẫn thật khó để chấp nhận rằng ở rạp chiếu phim - nơi quảng bá văn hóa, người ta lại phải chứng kiến những hình ảnh "phản văn hóa" như thế này.

Đi xem phim như đi... chụp ảnh cưới

Đó là trường hợp của ca sĩ chuyển giới Khanh Chi Lâm trong buổi ra mắt bộ phim hài Tết - Iêu anh! Em zám hôk của nhà sản xuất Phước Sang tại TP.HCM.

"Đánh bật" những gương mặt tên tuổi khác của showbiz Việt trong buổi ra mắt phim, Lâm Chi Khanh trở thành tiêu điểm của báo giới khi đến rạp chiếu phim trong một chiếc xích lô. Ca sĩ này còn diện áo dài trắng, mang hoa sen hồng, đeo bông tai ngọc trai và trang điểm rất nổi bật.

Người đi đường và cả khán giả có mặt đều ngỡ ngàng trước hình ảnh của Lâm Chi Khanh. Trông cô như một thiếu nữ trong hành trình đi... chụp ảnh cưới hơn là vào rạp xem phim. Iêu anh! Em zám hôk ra mắt rồi chìm nghỉm, chỉ có hình ảnh của Lâm Chi Khanh là còn lưu lại khá lâu và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Hình ảnh của Lâm Chi Khanh không xấu, tuy nhiên nó lại trở nên quá "lố" trong một sự kiện ra mắt phim, nơi "bộ phim" mới cần là đối tượng được quan tâm chính chứ không phải là một "khán giả" (hay khách mời) tới xem bộ phim đó.

Đeo đủ loại phụ kiện rườm rà 

Trong buổi công chiếu bộ phim 3D Wrath Of The Titans tại TP.HCM, nữ diễn viên 9X Angela Phương Trinh trở thành gương mặt nổi bật và được chú ý nhiều nhất bởi chiếc nơ hồng to bự trên đầu. Mái tóc được búi gọn gàng lại khiến người ta chỉ nhìn thấy duy nhất chiếc nơ trên gương mặt xinh đẹp của cô.

               Angela Phương Trinh đang "đi xem phim"?

Nhìn Phương Trinh, nhiều người sẽ nghĩ cô đang "đi biển" hơn là đi xem phim.

Ngọc Quyên và Hoàng Yến cũng đi xem phim trong "tình trạng" đeo hàng tá vòng tay, khuyên tai to đùng trên người. 

      Ngọc Quyên và Hoàng Yến trong trang phụcphụ kiện rườm rà

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông