Top sao Việt có những phát ngôn "động trời"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutody) - Mặc dù là người của công chúng, nhưng không biết vô tình hay hữu ý, các sao Việt có những phát ngôn được xem như rất "dớ dẩn" và khiến khán giả ném đá không tiếc tay...

Ngọc Trinh

Đứng đầu bảng chắc hẳn phải là Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Là một trong những ngôi sao rất ít khi trả lời phỏng vấn nhưng mỗi khi trả lời thì Ngọc Trinh lại làm dậy sóng dư luận với những phát ngôn gây sốc. 

Ngọc Trinh bị gắn với khá nhiều biệt danh phản cảm như “chân dài não ngắn”, “hoa hậu ao làng”... Thế nhưng khó ai có thể phủ nhận những câu phát ngôn sốc “tưởng như đùa” của Ngọc Trinh lại trở thành câu nói quen thuộc với cư dân mạng. 

Ngọc Trinh là người rất thực tế khi nói: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ, nhưng tôi là người yêu ai thì yêu sâu đậm đàng hoàng, ai lo cho tôi thứ gì tôi đều biết ơn vì điều đó!”. 

Không quá lời khi nói Ngọc Trinh được nổi tiếng như ngày hôm nay một phần vì cô sở hữu nguyên một bộ sưu tập phát ngôn sốc và độc. Những câu nói của cô đã trở thành câu nói "để đời", trong đó điển hình là câu "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?".

                                                           

Với những lời chia sẻ tưởng chừng rất thật như “Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên Trinh sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm”, Ngọc Trinh từng khiến dư luận nổi sóng vì kiểu nói ngây ngô của cô. Còn đối với Ngọc Trinh thì cô luôn tự hào vì mình nói thẳng và nói thật: “Tất cả những comment trên các diễn đàn về tôi, tôi đều đã đọc, tôi là người rất chịu khó đọc các nhận xét của người khác về mình. Cạnh những ý kiến đánh giá về tôi không cao thì cũng có rất nhiều ý kiến đánh giá tốt về tôi. Chẳng hạn trong một bài tôi trả lời phỏng vấn gần đây, có rất nhiều ý kiến cho rằng "Đấy, cứ bảo Ngọc Trinh đầu đất, ngốc ngếch đi, giờ người ta trở thành chủ spa rồi đấy".

Từ những phát ngôn sốc về bạn trai: "Tôi xác định nghề người mẫu không phải nghề lâu dài. Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi. Ở nhà một mình hoài, dễ sinh chán, rồi lại kiếm chuyện, 'quậy' bạn trai nữa".

                                                           

Cho tới những phát ngôn rất "thật thà" về bản thân: "Tôi không nhận mình giỏi, vì tôi biết chỉ khi  nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn tôi chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan"; "Giờ mỗi lần về quê, mọi người nể tôi lắm. Tôi còn nhỏ không cần phải lấy chồng Đài Loan mà vẫn lo được cho ba mẹ, vẫn xây nhà cho ba mẹ ở nữa...

Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi".... Mọi lời nói của Ngọc Trinh đều khiến cư dân mạng "ngây ngất".

Angela Phương Trinh

Nàng Trinh thứ 2 trong làng showbiz khiến khán giả "choáng váng" vì những phát ngôn sốc của mình chính là "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh.

Mới 18 tuổi nhưng Angela Phương Trinh cũng là một trong những sao nữ được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất với những phát ngôn khiến nhiều người phải xôn xao. Lúc thì cô quá tự tin vì "Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối", khi thì "Có anti-fan đúng là buồn thật, nhưng không có họ chắc tôi sẽ còn buồn hơn. Lúc đó, tôi đã không còn được mọi người quan tâm nữa".

          Phương Trinh liên tiếp cho ra đời những phát ngôn gây sốc

Khi thì cô thách đố treo thưởng: "Nếu ai phát hiện dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỷ đồng cảm ơn". Để phản pháo scandal bán dâm, Phương Trinh sẵn sàng tuyên bố  "Nếu cần, tôi sẽ đi bệnh viện kiểm tra trinh tiết để chứng minh sự trong sạch cho bản thân".

Thế nhưng điều khiến dư luận sốc nhất lại là tuyên bố: "Tôi thấy mệt mỏi với những kiểu ồn ào lắm rồi, tôi muốn cuộc sống đơn giản và thanh tịnh thôi... Vừa rồi, được sự đồng ý của thầy trụ trì tôi đã quy y", thế nhưng ngay sau đó cô lại lộ hàng loạt ảnh sexy, gợi cảm, clip múa cột trong quán bar, những bức ảnh ôm hôn trai lạ...

                                                                

Không chỉ thế, Angela Phương Trinh còn khiến mọi người xôn xao vì những lời nói dối bị lộ như khai gian tuổi (sinh năm 1995 nhưng cô khai thành năm 1994), “Trinh không dự thi tốt nghiệp diễn ra vào ngày hôm nay vì hiện Trinh đang theo học bổ túc và sẽ tham dự một kì thi sau” mặc dù cô đã bỏ học từ 3 năm trước và chưa tốt nghiệp cấp 2. Đến mức có nhiều người còn phong cho cô thêm một nghề mới là "nghề nói dối". 

Cao Thái Sơn

Trong dịp sinh nhật của mình vừa qua, Cao Thái Sơn đã chia sẻ công khai: "Chiều nay, mình có nhận được một món quà sinh nhật sớm từ một người giấu mặt, đó là một chiếc xe hơi Lexus 460. Thiệt tình đây là một món quà rất lớn có ý nghĩa cả về tinh thần lẫn giá trị. Thế nhưng, mình đang rất phân vân có nên nhận nó hay không? Bởi lẽ mình muốn cảm ơn người đó cũng không được, chẳng biết người tặng là ai. Suy nghĩ nhiều và trong lòng rối bời. Theo mọi người thì nên thế nào? P/S: Được biết chiếc xe này cũng có giá vài tỷ. Ôi đau đầu quá. Không thể ngủ được".

                                                               

Không ít khán giả sau khi đọc xong đều lắc đầu với cách khoe mẽ quá lố của chàng ca sĩ họ Cao. Việc người hâm mộ tặng quà cho thần tượng không phải chuyện hiếm trong làng giải trí Việt, tuy nhiên, liệu có nhất thiết phải gào thét, khoe khoang như anh chàng Cao Thái Sơn.

Khi miền Trung đang phải chịu những hậu quả nặng nề do bão lũ gây ra thì bất ngờ trên trang cá nhân, ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ hình ảnh anh ngồi trên máy bay đi kèm lời chú thích "Người ta thì đang tránh bão ở Đà Nẵng, còn mình thì ra nghỉ mát là sao". Ngay lập tức, giọng ca trẻ đã nhận được những lời chỉ trích  nặng nề từ phía dư luận.

                                                             

Khi nhận được những "gạch đá" từ dư luận vì phát ngôn vô cảm, chia sẻ về thông tin này, giọng ca "Pha Lê Tím" cho biết,  anh không hề vô tâm hay có ý định đùa cợt gì cả, vì  anh có chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng và chia sẻ đó chỉ mang tính vui vẻ với bạn bè. Sau đó, Cao Thái Sơn cũng đã  xóa dòng chia sẻ này trên Facebook của mình để mọi người không hiểu lầm và thay vào đó là dòng trạng thái: "Chào em, chào xinh tươi". Tuy nhiên, hành động này vẫn không khiến dư luận hết xôn xao.

Nhưng điều khiến nhiều người choáng nhất phải nói tới một tuyên bố của Cao Thái Sơn: "Bây giờ nếu ai muốn biết Cao Thái Sơn có phải là "gay" không hãy đến với tôi, lên giường với tôi, họ sẽ có câu trả lời chính xác". 

Mai Khôi

Nếu nhắc đến Mai Khôi ai cũng dễ dàng liệt kê được một tuyển tập phát ngôn sốc không "đụng hàng" của cô như: "Tôi sẽ chết khi 50 tuổi", “Đàn ông được khoe ngực, tại sao đàn bà lại không?”, “Tôi đẹp, tôi phải khoe. Ví dụ mình có ngực thì khoe ngực”

                                                             

Đặc biệt, Mai Khôi là một nghệ sĩ rất thích khoe ngực nên cô lúc nào cũng ưu ái khi nhắc đến đề tài này. “Ngực là cái rất đẹp của đàn bà mà sao phải che lại. Người nước ngoài họ phải mặc áo ngực vì ngực họ rất to, nên họ phải mặc áo để giữ nó lại nếu không nó bị xệ xuống, còn người châu Á mình tôi nghĩ không cần thiết”. “Tôi thích khoe những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết 'khoe' thôi. Ví dụ mình có ngực thì khoe ngực”.

Ngay sau khi bài báo "Mai Khôi: Có con là sự vô mình của loài người" được đăng tải, dư luận đã tỏ ra vô cùng tức giận với những phát ngôn sốc của cô nàng ca sĩ tai tiếng. Trong bài phỏng vấn, cô cho rằng: "Có con là mong muốn ích kỷ trong xã hội hiện đại. Xã hội đang có quá nhiều người cần nuôi, bao nhiêu trẻ đói khát ngoài kia đang rất cần được nuôi dưỡng yêu thương, vậy tại sao mình lại đẻ thêm một người nữa để lại phải nuôi dưỡng, như vậy đã đủ thấy ích kỷ với xã hội rồi".

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ luôn được biết đến với những bộ trang sức cũng như bộ đồ hàng hiệu tiền tỷ sang trọng. Cùng với đó, cô cũng gây chú ý mạnh mẽ về những tuyên bố "chơi trội". Lý Nhã Kỳ khiến mọi phụ nữ trên thế giới ghen tỵ khi tuyên bố: "Tôi sinh ra để đeo kim cương". 

Đứng trước tin đồn dùng hàng nhái khi Lý Nhã Kỳ lên báo khoe chi 1,5 tỷ đồng để mua hai chiếc váy hàng độc là sản phẩm cuối cùng của NTK lừng danh thế giới Alexander McQueen, cô liền thẳng thừng đáp trả: “Váy nhái à, hãy mua thử xem?”.

                                                            

Xung quanh chiếc váy 2 tỷ Nhã Kỳ diện trong buổi từ thiện, Lý Nhã Kỳ còn cất cao giọng: "Bạn đừng lóa mắt trước giá trị hiện kim của nó, mà dẫn tới 2 thái cực, hoặc là tự ti về túi tiền của mình, hoặc là quay ra chê bai chúng quá xa xỉ phù phiếm".

“Chiếc váy ấy (chiếc váy tiền tỷ) tôi chọn trước hết vì nó đẹp và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vị trí bà chủ hiệu kim cương của tôi”. “Đại gia chính là tôi”, “Tôi sở hữu nhiều kiệt tác trang sức nổi tiếng thế giới”.

Bên cạnh đó cô còn rất tự tin vì: "Tôi là một người có sức ảnh hưởng ở thế giới".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn