Những kiểu tóc của các mỹ nhân TVB được giới trẻ tích cực lăng xê trở lại

( PHUNUTODAY ) - Cách nhau phải đến mấy chục năm, vậy mà những kiểu tóc của các mỹ nhân ngày ấy vẫn vẹn nguyên độ hot trend cho đến tận bây giờ.

Những năm 80 - 90, nhắc đến mỹ nhân Hong Kong ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Bởi bất kỳ bộ phim TVB nào cũng có sự tham gia của các nhan sắc cực phẩm của làng giải trí xứ Hương Cảng. Tượng đài nhan sắc phải kể đến những cái tên như Trương Mẫn, Lý Gia Hân, Quan Chi Lâm... Đặc biệt nhất là thời đại cách nhau phải đến mấy chục năm, vậy mà những kiểu tóc của các mỹ nhân ngày ấy vẫn vẹn nguyên độ hot trend cho đến tận bây giờ.

Tóc ngắn

Những năm trở lại đây, kiểu tóc ngắn của các mỹ nhân Hồng Kông bỗng hot trở lại. Tưởng là kiểu tóc mới nhưng thực chất đây đã là kiểu tóc được chuộng từ khá lâu. Thậm chí không thiếu những biến tấu kiểu tóc sang chảnh ngút ngàn tôn trọn nhan sắc mỹ nhân.

Empty

Tóc tém siêu sang chảnh với lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng yêu kiều tôn lên vẻ thanh tú cho khuôn mặt. 

Empty

Nếu thích tóc thẳng bạn có thể chọn tóc tém thẳng chẳng hề kén mặt mà còn mang đến vẻ cá tính khác lạ. Tóc mái lưa thưa, tóc chia ngôi lệch... cá tính mà vẫn nữ tính xinh xắn cho nhan sắc của các "chị đẹp".

Empty

Hàng mấy chục năm trước. tóc bob đã được các mỹ nhân Hồng Kông thử nghiệm và cũng không ít người nhan sắc thăng hạng từ chính kiểu tóc kiêu kỳ này.

Tóc lửng chạm vai

toc-my-nhan-hong-kong 4

Tóc suôn mềm nhẹ nhàng chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ vẫn hút mắt người nhìn, phần tóc mái rủ nhẹ tô điểm cho khuôn mặt thêm phần trẻ trung ngọt ngào.

Empty

Tóc xoăn sóng nước mấy chục năm trước đã tạo thành hot trend trong phim TVB với rất nhiều những mỹ nhân tuyệt sắc khiến bao người mê mẩn.

Empty

Kiểu tóc lob lửng lơ với độ bồng bềnh mang đến vẻ cao sang. 

Tóc dài thướt tha

Empty

Suối tóc dài thướt tha mềm mại của các mỹ nhân. 

Empty

Một kiểu tóc khác là tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ đầy mời gọi, kín đáo nhưng vẫn thiêu đốt ánh nhìn người hâm mộ.

Empty

Họ luôn dể tóc đen tuyền nguyên sơ nhất.

Empty

Thế nhưng nhan sắc ấy chỉ mới mười tám đôi mươi đẹp đến rụng rời, bên cạnh những đường nét thanh tú thì kiểu tóc yêu kiều, suôn mượt đen tuyền là điều mà công chúng thương nhớ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link