Sau chia tay, phụ nữ nên làm 4 điều này để đàn ông thấy tiếc nuối vì đã đánh mất bạn

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày đi qua đều là một ngày mới mẻ, vậy thì thay vì cứ ủ rũ chuyện cũ thì bạn nên làm đẹp cho bản thân. Hãy đi mua sắm, tám chuyện cùng bạn bè.

Làm ngơ, không cần hủy kết bạn trên Facebook

Sau khi chia tay, việc bạn hủy kết bạn, chặn liên lạc với anh ta thì chứng tỏ bạn còn yêu anh ta rất sâu đậm. Sự thật phũ phàng là hai người đã chia tay, bạn sợ khi anh ta up hình người con gái khác, sợ nhìn thấy bóng dáng của anh ta. 

Nhưng hãy nhớ rằng việc cắt đứt mọi thứ với anh ta cũng không giải quyết được. Thậm chí đôi lúc tò mò quá bạn lại muốn vào facebook của anh ta để xem anh ta thay đổi như nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cách khôn ngoan là bạn hãy cứ làm ngơ, sống cuộc sống của mình. Rồi mọi vết thương sẽ được chữa khỏi, bạn sẽ lại được hạnh phúc mà thôi.

Làm đẹp, yêu thương bản thân hơn mỗi ngày

Mỗi ngày đi qua đều là một ngày mới mẻ, vậy thì thay vì cứ ủ rũ chuyện cũ thì bạn nên làm đẹp cho bản thân. Hãy đi mua sắm, tám chuyện cùng bạn bè. Thậm chí bạn có thể đổi sang kiểu tóc mới để thấy mình đẹp hơn mỗi ngày.

Làm ra tiền, đàn bà phải có sự nghiệp riêng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng trông chờ vào đồng tiền của chồng, bạn nên tạo ra cho mình sự nghiệp ổn định. Không có đàn ông bạn không thể chết, nhưng không có tiền chắc chắn bạn sẽ vô cùng khổ sở đấy.

Làm bạn_Đây chính là điều khiến đàn ông hối hận nhất

Khi bạn xác định được ranh giới giữa hai người chỉ là bạn bè như bao người khác và đối xử với anh ta có chừng mực thì anh ta sẽ cảm thấy có phần thất vọng. Hơn hết bạn có nhiều bạn mới sẽ giúp bản thân tự tin hơn. Khi chứng kiến bạn không đau khổ còn sống hạnh phúc thì đàn ông sẽ thấy hối tiếc khi đánh mất bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link