Điều bắt buộc phải nhớ và biết rõ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Điều bắt buộc phải nhớ và biết rõ dù bạn quan hệ 1 hay nhiều lần nếu không chắc chắn sẽ có lúc hối chẳng kịp.

quan-he-tinh-duc

Phải thừa nhận đa số những trường hợp phá thai ngoài ý muốn đều là những người thiếu hiểu biết về các biện pháp tránh thai cần thiết nhất và hầu hết họ đều thuộc độ tuổi vị thành niên hoặc những người vừa mới sinh nở, chủ quan với các biện pháp tránh thai. Do đó khi quan hệ nếu chưa muốn có con bạn cần nằm lòng những điều này!

Sử dụng cả hai biện pháp tránh thai và bao cao su để giảm nguy cơ của thai kỳ

Bao cao su ngăn chặn cả hai mang thai và nhiễm trùng nhưng chúng cũng có thể bị xảy ra sự cố và không còn tác dụng ngăn chặn nữa. Do đó sử dụng thuốc tránh thai kết hợp với bao cao su là cách tốt nhất để có tình dục an toàn. Khi ấy bạn có thể “vui chơi” với đối tác của bạn một cách thoải mái.

Cần trao đổi cảm xúc

Việc chia sẻ, trao đổi với đối phương để thấu hiểu cảm xúc của nhau trong đời sống chăn gối là rất cần thiết. Thay vì chỉ chú trọng ham muốn bản thân, cần làm sao để cả hai cùng được hưởng thụ theo đúng nghĩa cho và nhận. Cần có những cách thức hài hước, thông minh trong việc sắp xếp tình dục để người có ham muốn tình dục thấp không cảm thấy áp lực và đối tác có nhu cầu cao không cảm thấy khó xử khi bị từ chối.

Cơ thể phụ nữ không được bôi trơn dài hạn nên sex quá nhiều có thể mang đến cảm giác khó chịu. Trong nhiều trường hợp, phải dùng đến chất bôi trơn để làm cho ái ân trở nên thú vị hơn, giảm ma sát đau đớn.

Dùng thuốc tránh thai khẩn cấp

Có thể bạn sẽ chưa nhận thấy dấu hiệu gì của việc mang thai ở thời điểm ngay sau khi quan hệ, tuy nhiên việc dự phòng để tránh những hậu quả đáng tiếc sẽ không thừa. Vì vậy, bạn nên dùng thuốc tránh thai khẩn cấp ngay sau khi quan hệ.

Thuốc sẽ có tác dụng nếu bạn uống trong vòng 48-72h, tuy nhiên dùng càng sớm thì tác dụng càng cao, khả năng mang thai càng thấp. Viên thuốc tránh thai chưa một lượng hóc-môn có tác dụng ngăn cản việc trứng làm tổ trong tử cung, nhờ đó mà bạn không thụ thai.

Thuốc tránh thai khẩn cấp là biện pháp tránh thai có hiệu quả khả cao sau khi giao hợp không sử dụng một biện pháp phòng tránh nào. Nhưng cần biết cách sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp để có thể đạt được hiệu quả và an toàn cho sức khoẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link