Sau nghỉ lễ, người dân tấp nập kéo nhau lên thành phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 5 ngày nghỉ lễ, chiều hôm nay ngày 4/5, hàng ngàn người dân từ khắp các tỉnh thành bắt đầu đổ về TPHCM khiến nhiều tuyến đường bị tắc nghẽn.

Theo những hình ảnh quan sát được, cửa ngõ miền Tây từ đầu giờ chiều 4/5 đã có hàng vạn người đổ về thành phố gây nên cảnh ùn tắc nghiêm trọng dọc tuyến quốc lộ 1A. Đến 17h, các phương tiện di chuyển trên trục đường quốc lộ 1 qua huyện Bình Chánh rất đông đúc.

Lượng khách đổ về TPHCM bắt đầu tăng dần vào cuối giờ chiều.

Nhìn chung suốt chiều dài tuyến đường quốc lộ 1A chủ yếu là phương tiện xe máy chiếm số đông. Các xe chủ yếu mang BKS tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long…Do lượng xe máy khá đông khiến cho nhiều người phải chạy lấn sang làn xe khác.

Xe khách hoạt động tấp nập.
Ai nấy đều tay xách nách mang đồ từ quê lên.

Tại Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh), lượng khách đổ về bến khá đông. Xe trung chuyển, xe buýt, xe taxi và xe ôm ở các khu vực này hoạt động hết công suất.

Các cửa ngõ bắt đầu ùn ứ.

 

Các tuyến đường cũng chật kín xe cộ.
Xe nối đuôi nhau di chuyển về TPHCM.

Dù lực lượng CSGT và đội trật tự của bến đã cố gắng phân luồng điều tiết nhưng vẫn không thể tránh khỏi tắc đường vì lượng xe ra vào bến quá lớn.

Đội ngũ xe ôm hỏi thăm khác xuống xe.
Xe bus cũng hoạt động rất tấp nập.

 

Lượng xe ra vào bến xe rất đông đúc.

Tình trạng sau nghỉ lễ, người dân ùn ùn kéo về TPHCM làm việc đã diễn ra vào những ngày trước, tuy nhiên, mật độ không đông như ngày 4/5. Đường quốc lộ 1 qua huyện Bình Chánh và quận Bình Tân có phần dày hơn thường ngày nhưng nhìn chung vẫn khá thoải mái, không có tình trạng chen chúc như chiều nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn