Sau Rằm tháng Giêng, 3 con giáp thoát nạn tam tai, tình - tiền đủ đầy

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những con giáp này sẽ có vận trình hanh thông sau ngày Rằm tháng Giêng.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, hiền lành nhưng dễ an phận. Con giáp này nếu có ý chí phấn đấu hơn thì chắc chắn sẽ đạt được thành công và trở nên giàu có. Bản mệnh ở hiền gặp lành nên luôn nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống.

tu-vi-con-giap-01

Trong thời gian qua, tuổi Thân làm ăn không được thuận lợi, tiền kiếm được nhưng không giữ được.

Tử vi dự báo rằng, từ sau Rằm tháng Giêng, cuộc sống của con giáp này sẽ có những thay đổi tích cực. Công việc của bản mệnh diễn ra suôn sẻ, tài vận thăng hoa. Trước khi đến được thành công đó, tuổi Thân phải bình tĩnh để không bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Tuổi Sửu

Thời gian qua, tuổi Sửu phải đối mặt với không ít khó khăn, trắc trở trong cả công việc lẫn cuộc sống. Thời gian tới, bản mệnh sẽ rũ bỏ vận xui, gặp nhiều may mắn, vận trình ngày một sáng sủa.

tu-vi-con-giap-02

Sau Rằm tháng Giêng, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Sửu nhanh chóng tháo gỡ khó khăn, vươn lên khẳng định năng lực và vị trí của mình. Tài chính cũng như công việc của tuổi Sửu diễn ra thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Lời khuyên dành cho con giáp này chính là không ngừng nỗ lực trong công việc, đừng ngồi im một chỗ và chỉ chờ quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tài năng lãnh đạo, khả năng quản lý tốt. Con giáp này thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn, tháo vát.

tu-vi-con-giap-03

Tuổi Tý dành nhiều công sức để theo đuổi tiền bạc và địa vị. Nếu như không có hai thứ này, cuộc sống của bản mệnh sẽ không còn ý nghĩa.

Tử vi dự báo rằng, sau Rằm tháng Giêng, con đường tài lộc của tuổi Tý hanh thông, của nả tự tìm đến nhà. Những gì mà bản mệnh cần làm chính là nắm bắt những cơ hội tốt xuất hiện trước mắt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link