Sau tai nạn giao thông, 2 nữ du khách nước ngoài bị trộm mất xe máy ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gặp tai nạn, 2 cô gái quốc tịch nước ngoài tá hỏa phát hiện chiếc xe máy của mình đã "không cánh mà bay".

Được biết, hai nữ du khách người nước ngoài đi trên 2 xe máy, khi lưu thông đến chân cầu vượt ngã sáu Gò Vấp hướng về Nguyễn Oanh (đoạn thuộc phường 7, quận Gò Vấp) thì một trong hai cô gái bị va chạm giao thông và ngã xe xuống đường.

Người dân xúm lại đỡ 2 cô gái vào lề đường, xem vết thương cô ấy ra sao. Rất may cả hai chỉ bị thương phần mềm, một cô chảy máu chân, chứ không quá nghiêm trọng.

20170726162212-nu-du-khach-bi-trom-mat-xe-may-1

Nữ du khách nước ngoài thẫn thờ khi bị trộm mất chiếc xe.

Thế nhưng, đến khi quay ra thì nữ du khách không hiểu sao lại mất một chiếc xe máy màu đen. Người dân nghi ngờ trong lúc sơ cứu cho 2 cô gái kia, có kẻ đạo tặc nổi lòng tham, lợi dụng lúc mọi người đang không để ý nên trộm luôn chiếc xe máy.

Một số người đứng chứng kiến sự việc cho biết rằng nữ du khách rất hoảng loạn và họ đã chụp lại ảnh rồi đăng lên mạng xã hội để nhờ sự giúp đỡ từ phía dân mạng tìm chiếc xe đánh cắp.

Nhận tin báo, Công an phường 7, quận Gò Vấp có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng. Bước đầu công an xác định nạn nhân bị trộm xe máy là Ninau Eltzn (24 tuổi, quốc tịch Đức). Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

bi-trom-xe-sau-tai-nan-giao-thong-jpg-1501089704082

 Công an có mặt ghi nhận sự việc 2 cô gái người nước ngoài bị mất trộm xe máy sau tai nạn giao thông.

Trước đó, cũng có một nữ du khách Rita Rasimaite (26 tuổi, quốc tịch Lithuania) khi vừa hoàn thành hành trình xuyên Việt dài 3.600 km suốt hai tháng bằng xe đạp thì bị trộm mất ở quận 1 vào ngày 19/7. Sau đó, Rita Rasimaite đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng mất chiếc xe leo núi Cannondale Quick 5 và trình báo công an.

Vào cuộc điều tra, 2 ngày sau, Công an phường Bến Thành (quận 1) đã bắt giữ nghi can Lê Văn Việt (51 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) là đối tượng lấy trộm xe đạp của Rita Rasimaite.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link