Mê mẩn hình xăm của cô bồ quyến rũ, chồng đi theo nhân tình bỏ mặc vợ đang mang thai

( PHUNUTODAY ) - "Khi tôi hỏi lý do tại sao anh phũ phàng bỏ ba mẹ con tôi, anh ta chỉ nói xanh rờn một câu rằng vì cô bồ của anh ta có hình xăm, cô ấy cá tính và nói năng vô cùng ngọt ngào".

Đang vật vã những ngày cuối cùng của thai kỳ nhưng chị Nguyễn Thị Trang lại rơi vào tình cảnh không có tiền, không thể làm được việc và không có cả chồng.

Chị Trang (SN 1988) sinh ra tại Nghệ An, quen và yêu Thành (SN 1990) cùng xóm với chị. Hai người yêu nhau nhưng vướng phải sự phản đối gay gắt từ gia đình hai bên.

Nhưng nguyên nhân cấm cản này không phải từ phía Trang hay Thành mà vì ông cậu của Thành cưới bà cô của Trang. Sau khi hai người ấy cưới nhau được một thời gian thì họ li dị. Kể từ đó gia đình Trang và nhà người yêu như mặt trăng với mặt trời. Cũng bởi thế, khi Trang và Thành quyết tâm yêu nhau đã gặp sự phản đối kịch liệt của cả hai gia đình.

chong-phu-phang-ru-bo-vo-

Chị Trang cùng cô con gái rất dễ thương

Không muốn bỏ mối tình đẹp của mình, Trang và Thành quyết tâm cùng nhau trốn khỏi nhà vào Sài Gòn sinh sống. Dù rất giận các con nhưng khi thấy hai người quyết tâm đến với nhau và tổ chức cưới, bố mẹ hai anh chị đã vào Sài Gòn dự đám cưới của 2 con.
Sau khi cưới, anh Thành làm phụ hồ, chị Trang xin vào làm công nhân may trong công ty. Cuộc sống của vợ chồng trẻ trôi qua khá êm ấm. Mái ấm ấy càng hạnh phúc hơn khi hai vợ chồng đón chào con gái đầu lòng.

Từ ngày sinh con, kinh tế gia đình ngày một khó khăn, thu nhập của hai vợ chồng không cao, giờ lại thêm một miệng ăn khiến đôi trẻ thêm mệt mỏi.

Cũng bắt đầu khi con gái lên 2 tuổi thì chị Trang nhận thấy sự đổi khác từ chồng mình: “Anh ấy bắt đầu đi làm về nhà muộn hơn, ăn uống thất thường hơn, hay cáu gắt và ít khi nói những lời nhẹ nhàng với vợ. Lúc đầu mình nghĩ do áp lực công việc. Nhưng sau này mới thấy anh ấy có bồ bên ngoài. Có lần ngủ anh còn mơ gọi cả tên bồ”.

chong-phu-phang-ru-bo-vo-

Hầu như những khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con quấn quýt bên nhau

Vết rạn hạnh phúc gia đình chị Trang ngày một lớn khi con gái đến tuổi đi học mầm non. Anh Thành bỗng ít đưa tiền cho vợ và giữa họ xuất hiện những trận cãi vã liên tục.

“Nhiều đêm ôm con ngủ mà khóc suốt đêm vì thương con nhỏ. Sau những lời bàn tán của bà con xung quanh, mình biết được bồ của chồng là một cô gái Cần Thơ, làm nghề tiếp bia trong quán karaoke. Người đàn bà này đã có 1 con gái và cũng li dị chồng. Anh mê mẩn những hình xăm của ả. Anh bảo điều ấy thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính của người phụ nữ”, Trang chua xót nói.

Ban đầu vợ chồng trẻ là những trận cãi cọ. Sau đó, càng ngày Thành càng đối xử với hai mẹ con chị Trang càng tệ. Rồi cũng đến ngày, anh Thành dọn đến ở với người phụ nữ kia và không một chút quan tâm, đoái hoài đến người vợ anh đã từng sống chết cũng phải cưới.

Quá sức chịu đựng khi chồng ngày càng quá đáng, chị Trang quyết định li dị để hai mẹ con được bình yên. Nhưng trớ trêu thay, lúc chị quyết tâm ký vào đơn ly hôn cũng là khi phát hiện bản thân đã có thai được 3 tháng. Đau đớn và chua chát, người vợ trẻ này đã cố sống giữa chốn xa lạ không một người thân cũng chẳng có trốn về.

chong-phu-phang-ru-bo-vo-

Cô con gái đầu lòng rất kháu khỉnh và đáng yêu

Người vợ này càng chua chát hơn khi chồng còn thản nhiên trả lời vợ lúc được anh thông báo đang mang trong mình giọt máu của anh: “Cô bầu thì cô đẻ, cô nuôi, tôi không còn yêu cô nữa. Hay là cô muốn níu chân tôi lại để hầu hạ mẹ con cô".

Câu nói này của Thành khiến chị chết lặng. Chị cũng nhận ra không còn gì để níu giữ người chồng phụ bạc này nên quyết định li hôn. Kể từ ngày ấy, vợ chồng chị Trang không còn qua lại nữa. Từ đó đến nay, đã 5 tháng, chồng chị Trang qua nhà cô bồ trẻ sống và không một lời hỏi han vợ con.

Hiện tại, chị Trang đang mang bầu ở tháng thứ 8 nên bắt đầu thấy khó chịu và phải nghỉ làm. Nghĩ đến ngày mai tăm tối khi không có một chỗ dựa kể cả người thân, bà mẹ trẻ 2 con này cảm thấy mệt mỏi và rất tuyệt vọng.

Rất nhiều những nghiên cứu khoa học đã được thực hiện, đặc biệt là những nghiên cứu về tâm lý đàn ông. Những nhà tâm lý học chỉ ra ba cái thiếu trong tình yêu khiến đàn ông ngoại tình là:

- Thiếu sự chú ý và tình cảm của đối phương

- Thiếu sự lãng mạn, ngưỡng mộ trong tình yêu

- Thiếu về sự đáp ứng tình dục

Những người phụ nữ luôn muốn biết một điều: “Liệu anh ấy có thực sự có tình cảm với người tình của mình không?”.

Tình cảm của đàn ông với người tình của họ có thực sự là nhất thời hay không sẽ có câu trả lời khác nhau ở mỗi câu chuyện của từng người, nhưng có một điều chắc chắn rằng, người đàn ông chỉ phản bội khi tình yêu cũ đã phai nhạt và có một tình yêu mới đã bắt đầu nảy sinh…

Theo:  khoevadep.com.vn