Sau tai nạn, tài xế để lại 3 cháu nhỏ trên cabin rồi bỏ trốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng, một tài xế xe tải tại Hà Nam đã bỏ trốn khỏi hiện trường, để lại 3 cháu nhỏ trên cabin.

Sự việc trên xảy ra tại khu vực ngã 4 gốc Gạo Đôi, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 30/3, một người đàn ông điều khiển xe máy chở thêm ba người phụ nữ lưu thông từ hướng thị trấn Vĩnh Trụ về xã Bắc Lý (huyện Lý Nhân) đã đâm trực diện đầu xe tải mang BKS 90C-035.00 lưu thông về hướng TP Phủ Lý (Hà Nam).

Do cú va chạm quá mạnh đã khiến 3 người phụ nữ ngồi trên xe máy bị thương nặng, còn người đàn ông điểu khiển chiếc xe bị trầy xước nhẹ.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và bỏ lại 3 cháu bé ngồi trong cabin xe.

Thời điểm đó, người dân quanh khu vực phát hiện và nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng. Đồng thời, gọi điện thông báo Trung tâm cấp cứu 115 tỉnh Hà Nam để đưa các nạn nhân bị thương nặng đi cấp cứu.

Một nhân chứng cho hay, 3 cháu bé sau cabin xe khoảng từ 8 - 10 tuổi (2 trai, 1 gái) và có thể 2 trong 3 cháu là con của tài xế xe tải.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

3 phụ nữ vào tù vì
3 phụ nữ vào tù vì "tìm vợ" cho đàn ông Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với mỗi phi vụ thành công, các đối tượng môi giới nhận được 60 triệu đồng, trong đó 30 triệu đồng cho nạn nhân, số còn lại tự phân chia.
Nữ sinh bị cưa chân đã bắt đầu tập đi bằng nạng gỗ
Nữ sinh bị cưa chân đã bắt đầu tập đi bằng nạng gỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện tại em Vi được các bác sĩ tập vật lý trị liệu 30 phút mỗi ngày, đặc biệt em đã đi lại trên đôi nạng gỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn