Khởi tố, bắt tạm giam bảo vệ dâm ô hàng chục nữ sinh tiểu học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an huyện Mường Khương vừa ra quyết định khởi tố bị can Đỗ Văn Nam vì đã có hành vi dâm ô với nhiều học sinh từ lớp 1 đến lớp 5.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mường Khương (Lào Cai) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án số 14 và quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Đỗ Văn Nam, 34 tuổi, trú tại xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô đối với trẻ em tại trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã La Pan Tẩn, huyện Mường Khương.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Đỗ Văn Nam đang được lấy lời khai tại cơ quan điều tra

Theo thông tin điều tra từ cơ quan chức năng, khoảng thời gian từ năm 2014 đến thời điểm bị tạm giữ 16/3, đối tượng Đỗ Văn Nam đã lợi dụng vai trò bảo vệ để thực hiện hành vi sàm sỡ, dâm ô với 14 cháu học sinh tiểu học trong độ tuổi từ 6 – 11. Trong số 14 bị hại, đối tượng thừa nhận có 6 trường hợp đối tượng đã thực hiện hành vi dâm ô đến cùng. Đáng lên án, một số trường hợp học sinh bị bảo vệ "yêu râu xanh" dâm ô nhiều lần.

Để thực hiện hành vi đồi bại trên, Nam khai nhận đã dùng bim bim, kẹo để dụ dỗ các em vào phòng bảo vệ của mình để thực hiện hành vi phạm tội. Ngoài ra, sau khi dở trò đồi bại, đối tượng còn khống chế, đe dọa nếu các bị hại tiết lộ thông tin với gia đình.

Mô tả ảnh.
Trường PT dân tộc bán trú tiểu học xã La Pan Tẩn, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, sự việc bị phát giác khi có 1 trường hợp học sinh bỏ học, gia đình sau khi nắm bắt thông tin đã có đơn trình báo. Nhận được đơn tố cáo, Công an cùng chính quyền địa phương đã khẩn trương vào cuộc tuyên truyền, vận động, thuyết phục trấn an phụ huynh học sinh để cho con em tiếp tục đến trường.

Đồng thời, thu thập tài liệu, chứng cứ ban đầu để ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng  đối với bị can Đỗ Văn Nam để  để điều tra, xác minh, làm rõ.

Liên quan đến đời tư của đối tượng, Công an huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai cho biết, Đỗ Văn Nam đã có 2 đời vợ.

Máy bay rơi, gia đình cựu Bộ trưởng giao thông thiệt mạng
Máy bay rơi, gia đình cựu Bộ trưởng giao thông thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn máy bay xảy ra đã cướp đi sinh mạng của 7 người, trong đó có cựu Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải và các thành viên khác trong gia đình
Hai nữ sinh bị tạt axit giữa đường ở Sài Gòn
Hai nữ sinh bị tạt axit giữa đường ở Sài Gòn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang lưu thông bằng xe máy trên đường thì 2 nữ sinh bất ngờ bị hai thanh niên chạy xe máy từ phía sau lên tạt axit vào mặt, một người bỏng nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn