Sau tất cả, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mình mang "sinh lý ngược"

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm nhạc riêng của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ mình mang "sinh lý ngược" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Không giống như những nghệ sĩ khác từ chối nhận show dịp Tết để dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch hay quây quần bên gia đình thì Đàm Vĩnh Hưng lại có lựa chọn khác. Tết Đinh Dậu, “ông hoàng nhạc Việt” nhận lời hát ở nhiều phòng trà khác nhau bắt đầu từ mùng 1 Tết và không hề nghỉ ngày nào.

Dam-Vinh-Hung-phunutoday 1

 Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là một trong số ít những ca sĩ làm việc trong những ngày Tết Nguyên Đán.

Trong mỗi đem diễn, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách "chiều lòng" khán giả ở mọi lứa tuổi bằng hàng loạt các bài hát đình đám. Đặc biệt, trong đêm nhạc tối mùng 6 Tết (2.2), trời đổ mưa lớn, Mr. Đàm đã mở đầu bằng liên khúc về mưa như Chờ Đông, Mưa Chiều Kỷ Niệm, Đà Lạt Hoàng Hôn… khiến khán giả vỗ tay tán thưởng không ngớt.

Cũng trong đêm nhạc này, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là người mang "sinh lý ngược". Những ngày Tết, anh chỉ có khoảng 2 tiếng để ngủ, thế nhưng khi lên sân khấu vẫn luôn giữ được sự máu lửa vốn có. Nếu như những ca sĩ khác không dám hoặc kiêng uống nước đá trước và sau khi hát thì Mr. Đàm lại “không hề ngán” với món kị này.

Dam-Vinh-Hung-phunutoday 3

 Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình mang "sinh lý ngược"

Không chỉ vậy, "Ông hoàng nhạc Việt" còn giới thiệu với khán giả hai học trò ruột của mình trong chương trình Giọng hát Việt là Phượng Vũ và Trọng Khương. Trong đêm nhạc, Trọng Khương và Mr Đàm đã cùng nhau song ca ca khúc Ngày mai tôi đưa em đi (Trường Sa).

Dam-Vinh-Hung-phunutoday 2

 Trong Khương là học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng 

Không chỉ chinh phục khán giả phòng trà bằng các ca khúc, Mr. Đàm còn khiến mọi người cảm thấy thú vị khi tiết lộ những câu chuyện đặc biệt ít ai biết liên quan đến các ca khúc nổi tiếng. Ông hoàng nhạc Việt cũng liên tục thay đổi hình ảnh trên sân khấu. Nếu như ban đầu anh xuất hiện lịch lãm như một quý ông với áo veston, thì sau đó “lột dần” với áo gilet rồi áo sơ mi. Tranh thủ để học trò Phượng Vũ, Trọng Khương lên sân khấu, nam ca sĩ lại biến hóa với những bộ trang phục trẻ trung hơn. Đêm nhạc kéo dài tới gần 1 giờ khuya nhưng khán giả vẫn nán lại nghe Đàm Vĩnh Hưng hát và chúc Tết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn