Sau va chạm giao thông, thai phụ bị hành hung dã man giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau va cham, thai phụ bị ngã xuống đường nhưng vẫn xuống xem xe kia có vấn đề gì không. Lúc này, nam thanh niên bất ngờ lao vào đánh chị...

Thông tin từ chị Nguyễn Thị Trang Nhung (SN 1984, trú tại phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội):

Khoảng 10h sáng nay (16/5), bạn chị là Vũ Lan A. (SN 1991, trú tại xã Duyên Hà, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) đang đi giao hàng. Khi đi đến đoạn đường đối diện ngõ 398 Trương Định (Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì bị một xe máy khác va chạm.

Người va chạm giao thông với chị A. là một nam thanh niên và một phụ nữ, đèo thêm một cháu bé đi xe máy BKS 29D1- 900.1x hiệu Nozza. 

Cú va chạm làm chị A. ngã ra đường, còn chiếc xe kia không có vấn đề gì.

Sau va chạm giao thông, thai phụ bị hành hung dã man giữa phố
Chị A sau khi bị hành hung giữa phố

Theo lời kể của chị A., khi đang lưu thông đúng phần đường thì có một xe ô tô cùng đi. Nam thanh niên điều khiển xe máy kia vượt ô tô, lấn sang làn đường và quyệt tay lái vào xe của chị A. 

Sau đó, chị A. xuống xem va chạm có vấn đề gì không thì bất ngờ bị người thanh niên đấm mạnh vào mắt khiến chị ngã khụy xuống đường. Hơn thế, chị A. còn bị nam thanh niên lao vào dùng chân tay đánh đấm giữa chốn đông người. Khi người này dừng tay, mặt chị A. bê bết máu.

Chị A. bị đánh thâm tím vùng mắt, chảy máu mắt, máu mồm. Đáng nói nam thanh niên kia dùng chân tay đánh vào người chị A. trong khi chị này đang mang bầu tháng thứ 4.

Diễn biến vụ việc xảy ra quá nhanh khiến một số người tham gia giao thông cùng người dân địa phương không kịp can ngăn. 

Chỉ sau khi nam thanh niên kia lên xe nổ máy ròi khỏi hiện trường thì một số người mới có mặt. Một số người dân bất bình về vụ việc đã ghi lại biển số xe của người đã đánh chị A.

Vì quá hoảng sợ, đau cộng với lo lắng về sức khoẻ của thai nhi, chị A. đã gọi cho bạn là chị Nhung đến đưa mình về phòng trọ nghỉ, đồng thời liên lạc với cơ quan chị A., cũng như gia đình biết thông tin.

Đến 12h trưa nay, chị A. đang được người thân đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ.

Nhiều tình tiết mới vụ bé gái 11 tuổi bị xâm hại rồi giết dã man
Nhiều tình tiết mới vụ bé gái 11 tuổi bị xâm hại rồi giết dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan công an đã bước đầu cung cấp một số thông tin có liên quan đến vụ án bé gái 11 tuổi ở Hải Phòng bị xâm hại rồi ra tay tàn độc...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn