Say xỉn, xé vụn hơn nửa triệu USD tiền trúng số

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Angela Maier đã quẫn trí tới mức xé vụ số tiền, cho vào bồn cầu rồi xả nước.

Trúng số độc đắc chắn chắn là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, việc xử lý núi tiền rơi từ trên trời xuống từ việc trúng số như thế nào thì lại có sự khác nhau lớn ở mỗi người.

Bà Angela Maier đã xé vụn hơn nửa triệu USD tiền trúng số.
Bà Angela Maier đã xé vụn hơn nửa triệu USD tiền trúng số.

Có người ngay sau khi trúng số đã gọi điện co sếp và dõng dạc tuyên bố nghỉ việc, thuê phi cơ riêng tới thiên đường mơ ước nào đó để đổi gió, thoát khỏi thực tại nhàm chán... Người ta cho rằng khi bạn trúng số bạn có thể thả mình vào những ước mơ, dù là ngông cuồng nhất, mà số tiền trúng số có thể thực hiện được.

Tuy nhiên, cũng có người quẫn trí tới mức xé vụ số tiền, cho vào bồn cầu rồi xả nước như trường hợp của bà Angela Maier dưới đây. 

Sau khi trúng số gần 540.000USD, cụ bà 63 tuổi ở thanh phố Essen (Đức) này chuẩn bị liền 5 chai champagne để ăn mừng với bạn bè. Sau khi nhậu xỉn, bà Angela liền xé vụn số tiền ra từng mảnh rồi xả xuống bồn cầu.

Được biết, hành động dại dột này của bà Angela một phần xuất phát từ sự tức giận sau khi nhận được hóa đơn yêu cầu thanh toán từ nhà dưỡng lão nơi chồng bà qua đời. Bà quyết định xé hết số tiền trúng số để không ai có thể có được số tiền đó!

Trước đó, một hành động được cho là ngốc nghếch khác sau khi trúng số cũng đã diễn ra ở Anh vào năm 2002 khi người trúng thưởng tổ chức đâm phá xe. 

Michael Carroll nhận được 15 triệu USD tiền thưởng sau khi trúng số ở Anh năm 2002 và anh chàng nhanh chóng chứng tỏ sự nguy hiểm của mình. Dĩ nhiên, Carroll mua nhà và rất nhiều xe, song vấn đề là chúng được dùng để tổ chức các cuộc đua đâm, phá xe ngay tại sân sau nhà của anh ta. 

Bên cạnh đó, Carroll cũng dính vào ma túy và "mê gái". Sau khi vào tù tới 2 lần, anh chàng cho hay mình rất hối hận khi tiêu tiền vào các chất gây nghiện, song cho phụ nữ thì không.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn