Phan Hiển bất ngờ tiết lộ 'tính tốt' của Khánh Thi dịp năm mới

08:00, Chủ nhật 03/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân dịp năm mới, Phan Hiển đã viết những lời xúc động gửi cho con trai Kubi bé bỏng và bà xã Khánh Thi của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc của mình nhân dịp năm mới. Theo đó, anh không quên gửi lời nhắn nhủ, cảm ơn đầy xúc động đến bà xã Khánh Thi và con trai Kubi bé bỏng của mình. Chàng vũ công 9X bày tỏ, "Chúc mừng năm mới 2016.

khanh thi phunutoday1

Phan Hiển bất ngờ tiết lộ 'tính tốt' của Khánh Thi dịp năm mới​

Vậy là 1 năm đã qua đi tính theo dương lịch. Hôm nay, đi theo bà xã diễn tận Sa Đéc, Đồng Tháp. Cả năm qua nhìn lại thấy nhiều chuyện mà trôi nhanh quá. Đầu năm nghe tin mình lên chức. Biến động xoay loạn đến cả bữa cơm. Bà xã vẫn tất bật với Bước nhảy Hoàn vũ phiên bản ngôi sao còn mình là Bước nhảy Hoàn vũ phiên bản Nhí. Cái bụng thì cứ nhô ra và nặng nề thế mà cứ đi dựng bài, lên hình, hát hò nhảy múa. Mình cũng lẽo đẽo cày cuốc và nhảy nhót. Chả hiểu sao vất vả mà lại mập lên. Mới đây lại quay cuồng với nhịp sống mới với trung tâm mới, công việc thêm nhiều. Cứ sáng tới tối mịt mới về. Cuộc sống được đề cao chủ nghĩa cơm áo gạo tiền.

Nhưng rút lại được vài điều mà đến bây giờ vẫn nghĩ là mơ. 1/ Cảm ơn bà xã đã sinh cho thằng cu. 2/ Cảm ơn Kubi là 1 bản sao gốc của Ba. 3/ Cảm ơn sự chịu đựng và thiệt thòi của bà xã. 4/ Cảm ơn gia đình đã luôn bên mình. 5/ Cảm ơn tất cả ekip trong Cat Tiên Sa đã cho mình cơ hội để thành công với Bước nhảy Hoàn vũ nhí. 6/ Cảm ơn các học viên và phụ huynh trong CLB đã luôn sát cánh. 7/ Cảm ơn khán giả và bạn bè đã ủng hộ bình chọn cho gia đình mình trong cuộc thi Ngôi Sao của năm. Mẹ con Kubi đã giành chiến thắng. Tóm lại là giờ bà xã đang ngủ trên xe đi tỉnh về thành phố. Mình chỉ thấy xót cho bà xã vì vất vả và yêu nghề quá. Thôi chúc mọi người đầu năm mới thật vui và hạnh phúc và nhiều may mắn".

Ngay lập tức, lời tâm sự của Phan Hiển đã nhận được sự quan tâm cũng như những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ với Khánh Thi khi cô sở hữu trong tay hai chàng trai - bé Kubi siêu dễ thương và bạn trai Phan Hiển cực tâm lý, nhiệt huyết và hết lòng vì vợ con - một ông bố đảm đang, chăm con quá giỏi.

khanh thi phunutoday2

Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Trước đó, Khánh Thi đã không ngại ngần tiết lộ Phan Hiển có nhiều điểm tốt nhưng cũng có không ít những điểm xấu khiến cô phiền lòng. Khánh Thi tiết lộ, Phan Hiển thích đến gần những cô gái khác, thậm chí còn tỏ tình, yêu đương và vô số những tật xấu khác mà cô chưa tiện nói ra.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc.

Phạm Hương tiết lộ gây 'sốc' chuyện mua giải ở HH Hoàn vũ
Phạm Hương tiết lộ gây 'sốc' chuyện mua giải ở HH Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương lần đầu tiên đề cập đến sự cố trao nhầm giải và mua giải ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bị bắt gặp 'hôn nhau'
SỐC: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bị bắt gặp 'hôn nhau'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dư luận cảm thấy "sốc" trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng khoác vai Dương Triệu Vũ và "hôn nhau" thắm thiết giữa chốn đông người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong