Showbiz 06/1: Công Vinh đỗ đại học, Bà Tưng chê Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cầu thủ Công Vinh mới đây đã nhận được giấy báo trúng tuyển của ĐH Luật Hà Nội; Bà Tưng bất ngờ chê Mạc Hồng Quân "tởm lợm".

Ngày hôm qua (05/1), Công Vinh đã nhận được giấy thông báo trúng tuyển hệ tại chức của trường Đại học Luật Hà Nội với số điểm của 3 môn Văn, Sử, Địa lần lượt là: 7,5, 6,5 và 7 (tổng điểm là 21). Được biết, với số điểm này, Công Vinh trở thành người đạt điểm cao thứ 3 trong đợt thi vừa rồi (người cao nhất đạt 23,5 điểm).

Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, Ngọc Trinh đã mở lòng chia sẻ với công chúng về cuộc sống của cô trong năm qua, đồng thời người đẹp cũng hé lộ về chuyện tình cảm với bạn trai U50 - "đại gia chống lưng" cho "nữ hoàng nội y" trong suốt những năm qua. Gắn bó với nhau 5 năm trời, Ngọc Trinh chưa từng một lần đòi hỏi thân phận, số lần lộ mặt vị đại gia này cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, thế nhưng khi nói về anh, cô vẫn luôn cho rằng đó là tình yêu đẹp nhất, là thứ tình cảm mà cô không thể nào tách rời, kể cả khi ước mơ về một gia đình trọn vẹn của Ngọc Trinh có lẽ cũng không được người đàn ông này hồi đáp lại.  Cô đã bật khóc khi chia sẻ người đàn ông của mình chỉ im lặng khi cô nhắc tới chuyện kết hôn và sinh con.

Chiều 5/1 vừa qua, dàn sao Việt đã có mặt tại buổi ra mắt Gala Vietnam Top Hits diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" được xem như "người quen" của chương trình khi cô liên tục xuất hiện và mang đến những ca khúc mới nhất của mình. Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng bất ngờ trước màn trình diễn của "tình địch" Maya ngay trên sân khấu cuộc thi The Remix. Sau khi bị dư luận nhận xét lạnh nhạt, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng như bản chất vốn có của cô khi bày tỏ trên trang cá nhân rằng "Im lặng là tự tin, ồn ào là bất an". Tuy nhiên, cô được cho là 'cao tay' khi vẫn âm thầm tìm đọc rất nhiều những bài viết liên quan đến mình. 

Sau một thời gian không lên tiếng thì mới đây, hot girl Bà Tưng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này, cô cho biết bức ảnh giữa cô và Mạc Hồng Quân được chụp trong một lần cô ra Hà Nội. Tuy nhiên những bức ảnh này đã được chụp vào khoảng tháng 3/2015. Thời điểm 3/2015 chính là khoảng thời gian mà Mạc Hồng Quân đang công khai tình cảm với hot girl Khánh Ly. Khi được hỏi thêm về mối quan hệ của mình và Mạc Hồng Quân, Huyền Anh chia sẻ: 'Đó chỉ là trò chơi trẻ con và tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này', không những thế, Bà Tưng còn comment trong 1 status của người bạn: ‘Thực tế còn tởm hơn nhiều’ khi anh ta nói sẽ ‘bóc mẽ’ Mạc Hồng Quân. 

Trong khoảng thời gian gần đây, Mạc Hồng Quân đã và đang trở thành cái tên nhận nhiều chỉ trích của dư luận. Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" với hình ảnh Mạc Hồng Quân "khóa môi" Bà Tưng. Ngay lập tức, rất nhiều người cảm thấy "giật mình" vì không hiểu mối quan hệ giữa "cặp đôi tai tiếng" này là gì. Trước những ồn ào này, Mạc Hồng Quân đã có những phản ứng rất lạ, dường như anh đang né tránh tiếp xúc với báo chí, truyền thông. Lần này cũng vậy, chàng tiền đạo CLB Than Quảng Ninh không để tâm đến việc dư luận nói gì, thích đồn đoán ra sao thì ra. Hành động này của Mạc Hồng Quân khiến không ít người cảm thấy khó chịu.

Cư dân mạng mới đây đã lục lại những bức ảnh và những dòng trạng thái cũ của Elly để chứng minh cô vừa sinh con thứ 2 - cậu bé tên Alfie.

Công Vinh đạt điểm cao bất ngờ, chính thức đỗ ĐH Luât Hà Nội
Công Vinh đạt điểm cao bất ngờ, chính thức đỗ ĐH Luât Hà Nội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Công Vinh đã nhận được giấy thông báo trúng tuyển của ĐH Luật Hà Nội với số điểm cao thứ 3 trong đợt thi vừa rồi.
Bà Tưng nói về Mạc Hồng Quân:
Bà Tưng nói về Mạc Hồng Quân: "Thực tế còn tởm hơn nhiều"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã lần đầu lên tiếng về bức ảnh "khóa môi" giữa cô và Mạc Hồng Quân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn