Những sao Việt từng vất vả mưu sinh bằng việc bán rau, nhặt rác

12:00, Thứ tư 06/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà, Quyền Linh, Phi Nhung... trước khi có một cuộc sống sung túc như hiện nay đã từng phải kiếm sống bằng cách bán rau, dọn bàn...

Tăng Thanh Hà 

Là một "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, con dâu trong 1 gia đình giàu có và danh giá bậc nhất Việt Nam, ít ai biết rằng Tăng Thanh Hà từng có một tuổi thơ rất nghèo khó và vất vả. Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, vì cuộc sống gia đình khó khăn nên nhưng lúc rảnh rỗi, cô thường đi phụ mẹ bán nước mía hoặc đi xe đạp đi giao cơm cho khách.

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên được biết đến là một chân dài đình đám của làng mẫu Việt, tuy nhiên, cô đã chọn từ bỏ sự nghiệp đang ở thời kì đỉnh cao để theo chồng sang Mỹ. Thời gian đầu tiên, khán giả luôn thấy cô khoe ảnh hạnh phúc bên người chồng đại gia của mình. Tuy nhiên, gần đây, một khán giả lại gặp Ngọc Quyên đứng bán hàng sale tại một khu chợ người Việt tại bang California, Mỹ trong khi đã mang bầu ở những tháng cuối cùng. Thông tin này khiến không ít người phải bất ngờ. Khi được hỏi, Ngọc Quyên cho biết, mặc dù thu nhập của chồng vẫn khá dư dả nhưng cô muốn ra ngoài làm việc để tự kiếm tiền cho bản thân để không phải dựa dẫm vào chồng, hơn nữa, việc ra ngoài đi làm sẽ khiến cô học hỏi và bắt kịp được với đời sống ở Mỹ.

Huy MC

Huy MC và Thu Phương từng là cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới nghệ sĩ Việt. Anh cũng là một giọng ca được yêu thích tại các sân khấu ca nhạc hải ngoại. Tuy nhiên, cuộc sống của Huy MC bắt đầu thay đổi khi anh chia tay với Thu Phương trên đất Mỹ. Kinh tế của nam ca sĩ bỗng trở nên khó khăn và vất vả hơn rất nhiều. Huy MC đã phải làm rất nhiều việc để có thể cải thiện đời sống. Huy MC chia sẻ, anh từng phải chạy bàn, phụ việc ở quán ăn sau đó một thời gian mới tích cóp đủ tiền để mở một quán xôi trên đất Mỹ. Hiện tại, dù đã sở hữu quán xôi của mình nhưng anh vẫn phải kiêm thêm đứng bếp, thu ngân, kế toán… mà không thuê người để tiết kiệm chi phí.

Khánh Ly

Trước khi thành danh với những tác phẩm của Trịnh Công Sơn, Khánh Ly đã từng trải qua một thời gian dài vô cùng vất vả trên đất Mỹ. Bà từng phải làm công việc dọn vệ sinh cho một trường tiểu học khi mới đặt chân tới Mỹ. Khánh Ly chia sẻ về quãng thời gian đó: “Tôi không cảm thấy đó là công việc hổ thẹn và cần phải giấu giếm. Lúc đấy, mình chỉ biết kiếm tiền nuôi con chứ còn thời gian đâu mà nghĩ đến Khánh Ly hay khánh chén. Ly hay chén gì thì vào hoàn cảnh đó cũng phải dẹp hết".

Phi Nhung

Phi Nhung cũng là một ca sĩ có quá khứ khổ cực khi từng phải làm rất nhiều công việc chân tay vất vả. Ngay từ nhỏ, khi cô lên 11 tuổi thì mẹ qua đời vì tai nạn giao thông, không lâu sau đó, bà ngoại của cô cũng qua đời. Phi Nhung phải nhận làm đủ mọi việc để có tiền nuôi 6 chị em. Năm 17 tuổi, cô sang Mỹ và làm công việc dọn vệ sinh cho khách sạn, bên cạnh đó, cô còn làm tất cả những việc có thể kiếm ra tiền như may vá quần áo, công nhân sản xuất đèn cầy rồi đóng hộp thực phẩm

Quyền Linh

Diễn viên, MC nổi tiếng của Việt Nam trước kia từng có một quãng thời gian nghèo khó và vất vả, anh thường xuyên phải mưu sinh bằng những công việc như giữ xe, bơm xe đạp, lượm ve chai, bán rau… Quá khứ đầy khổ cực và nước mắt của Quyền Linh có lẽ đã tạo nên một nghệ sĩ Quyền Linh giản dị, gần gũi như ngày hôm nay. 

Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu
Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Bảo Anh đã bị phóng viên bắt gặp lái xe tới nhà Hồ Quang Hiếu vào lúc 1h sáng và qua đêm tại đây.
Lộ bằng chứng Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau trên sân khấu
Lộ bằng chứng Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình thời trang mới diễn ra gần đây, Phạm Hương - Lan Khuê đã có những biểu hiện khá... thờ ơ với nhau ngay trên sân khấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy