Bà Tưng nói về Mạc Hồng Quân: "Thực tế còn tởm hơn nhiều"

08:14, Thứ tư 06/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã lần đầu lên tiếng về bức ảnh "khóa môi" giữa cô và Mạc Hồng Quân.

Thời gian gần đây, cư dân mạng đang hết sức xôn xao về bức ảnh Mạc Hồng Quân hôn hot girl Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đắm đuối. Bức ảnh được tung ra đúng lúc Mạc Hồng Quân vừa công khai với siêu mẫu Kỳ Hân khiến cư dân mạng không khỏi "giật mình" về mức độ đào hoa của chàng cầu thủ này.

Bức ảnh Mạc Hồng Quân hôn Bà Tưng hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau một thời gian không lên tiếng thì mới đây, hot girl Bà Tưng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này, cô cho biết bức ảnh giữa cô và Mạc Hồng Quân được chụp trong một lần cô ra Hà Nội. Tuy nhiên những bức ảnh này đã được chụp vào khoảng tháng 3/2015. Thời điểm 3/2015 chính là khoảng thời gian mà Mạc Hồng Quân đang công khai tình cảm với hot girl Khánh Ly. Chính sự trùng hợp này đã khiến dân mạng cho rằng Mạc Hồng Quân là kẻ lăng nhăng, "bắt cá hai tay".

Khi được hỏi thêm về mối quan hệ của mình và Mạc Hồng Quân, Huyền Anh chia sẻ: 'Đó chỉ là trò chơi trẻ con và tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này', không những thế, Bà Tưng còn comment trong 1 status của người bạn: ‘Thực tế còn tởm hơn nhiều’ khi anh ta nói sẽ ‘bóc mẽ’ Mạc Hồng Quân. Huyền Anh cũng cho biết cô không hề lưu giữ hình ảnh này trong điện thoại và không hiểu tại sao nó lại bị phát tán trên mạng. 

Bà Tưng còn comment trong 1 status của người bạn: ‘Sự thật còn tởm lợm hơn nhiều’ khi anh ta nói sẽ ‘bóc mẽ’ Mạc Hồng Quân.

Hot girl Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh khẳng định, hiện tại cô không muốn nhắc lại hay chia sẻ thêm điều gì về chuyện này. Cô chỉ muốn tập trung vào những hoạt động, kế hoạch nghệ thuật riêng của mình.

Về phía Mạc Hồng Quân, hiện anh vẫn giữ im lặng và chưa có bất cứ phản hồi gì về bức hình này.

Tân HHHV khoe căn hộ xa hoa, tuyên bố độc chiếm vương miện
Tân HHHV khoe căn hộ xa hoa, tuyên bố độc chiếm vương miện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtbach đã mời phóng viên tới thăm căn hộ sang trọng của mình và khẳng định sẽ không chia sẻ vương miện.
Kỳ Hân phản ứng thế nào sau khi bạn trai bị lộ ảnh hôn Bà Tưng?
Kỳ Hân phản ứng thế nào sau khi bạn trai bị lộ ảnh hôn Bà Tưng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân chưa được bao lâu, Kỳ Hân đã gặp phải "cú sốc lớn" khi bức ảnh bạn trai khóa môi Bà Tưng bất ngờ bị lộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy