Loạt ảnh chứng minh Elly Trần vừa sinh con thứ hai

15:00, Thứ tư 06/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng mới đây đã lục lại những bức ảnh cũ của Elly để chứng minh cô vừa sinh con thứ 2 - cậu bé tên Alfie.

Vào tối qua 5.1, bức ảnh Cadie Mộc Trà thơm má một bé sơ sinh có tên Alfie đã bất ngờ được Elly Trần đăng lên trang cá nhân. Đặc biệt hơn, nữ diễn viên gọi hai bé “các con là tình yêu của mẹ”.

Khi được người hâm mộ hỏi đây có phải là em ruột của bé Cadie không, Elly cũng đã xác nhận.

Trên FB mà Elly lập riêng cho Cadie, cô cũng thay Cadie giới thiệu cậu bé Alfie chính là em ruột mình.

Trên FB của Elly thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Theo các cư dân mạng dự đoán thì thời gian Elly hạ sinh bé Alfie rơi vào khoảng tháng 10-11/2015.

Cư dân mạng cũng so sánh 2 bức ảnh vào giữa năm và cuối năm 2015, không khó để nhận ra Elly đã có những thay đổi đáng kể về vóc dáng.

Lục lại những bức ảnh cũ của Elly, trong một số bức ảnh, phần bụng của cô nhô cao hơn so với bình thường. Cô cũng thường xuyên chụp nửa người nếu mặc đồ bó.

Trong một bức ảnh được chụp cuối tháng 8/2015, vòng 2 của Elly lộ rõ khi bế Cadie, đầu gối của Cadie chạm vào vùng bụng đã nhô khá cao của Elly.

Khi đi du lịch Hội An vào tháng 9/2015, Elly diện chiếc đầm suông với vòng 1 "khủng" hơn bình thường, rất có thể đây là thời kì cô đang mang bầu ở những tháng cuối.

Elly thường dùng những "phụ kiện" để che chắn vòng 2 của mình trước ống kính.

Trang phục yêu thích của Elly từ giữa năm ngoái thường là những chiếc váy oversize và giày bệt.

Trong 1 chuyến từ thiện tại bệnh viện, cô diện chiếc váy đen oversize để "đánh lừa thị giác", tuy nhiên, nếu nhìn kĩ vẫn có thể nhận ra vùng bụng của cô to hơn bình thường rất nhiều.

Vào đầu tháng 12, Elly thực hiện bộ ảnh tình mẫu tử với con gái Cadie, cô khéo léo chọn kiểu váy xòe bồng bềnh, che khéo vòng 2.

Với khả năng lấy lại vóc dáng "thần tốc", Elly đã diện áo thun ôm khi đi đón bé Cadie vào ngày 22/12.

Vóc dáng thon gọn của Elly giúp cô có thể thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng ngay sau khi sinh chỉ khoảng 1-2 tháng.

Tân HHHV khoe căn hộ xa hoa, tuyên bố độc chiếm vương miện
Tân HHHV khoe căn hộ xa hoa, tuyên bố độc chiếm vương miện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtbach đã mời phóng viên tới thăm căn hộ sang trọng của mình và khẳng định sẽ không chia sẻ vương miện.
Bà Tưng nói về Mạc Hồng Quân:
Bà Tưng nói về Mạc Hồng Quân: "Thực tế còn tởm hơn nhiều"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã lần đầu lên tiếng về bức ảnh "khóa môi" giữa cô và Mạc Hồng Quân.

  

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy