Công Vinh đạt điểm cao bất ngờ, chính thức đỗ ĐH Luât Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Công Vinh đã nhận được giấy thông báo trúng tuyển của ĐH Luật Hà Nội với số điểm cao thứ 3 trong đợt thi vừa rồi.

Ngày hôm qua (05/1), Công Vinh đã nhận được giấy thông báo trúng tuyển hệ tại chức của trường Đại học Luật Hà Nội với số điểm của 3 môn Văn, Sử, Địa lần lượt là: 7,5, 6,5 và 7 (tổng điểm là 21). Được biết, với số điểm này, Công Vinh trở thành người đạt điểm cao thứ 3 trong đợt thi vừa rồi (người cao nhất đạt 23,5 điểm).

Công Vinh đạt số điểm 21 cho 3 môn Văn, Sử, Địa.

Chia sẻ bí quyết để đạt điểm cao, Công Vinh cho biết anh đã âm thầm luyện thi từ lâu nhưng không thông báo cho người thân và bạn bè. Vậy nên khi thấy số điểm này, anh thực sự không quá bất ngờ, bởi ngay khi thi xong anh đã dự đoán được mình sẽ đạt bao nhiêu điểm. 

Đỗ đại học chính là điều mà Công Vinh đã mong muốn từ lâu. Ngay từ năm 2012, anh từng thổ lộ ước muốn được đăng ký dự thi Đại học chuyên ngành khác ngoài bóng đá như hàng triệu thí sinh trên cả nước. Tuy nhiên, mong muốn này của anh tại thời điểm đó được đánh giá là một chiêu PR tên tuổi trong thời kỳ thất nghiệp. Trước đó, anh cũng từng được ĐH TDTT tuyển thẳng nhưng anh đã bỏ dở việc học để theo đuổi đam mê của mình.

Giờ đây Công Vinh có thể vừa đá bóng, vừa thực hiện ước mơ học ĐH của mình.

Công Vinh chia sẻ, ngày 17/1 tới, anh sẽ tranh thủ ra thủ đô làm thủ tục nhập học tại Khoa luật hành chính và luật dân sự Đại học Luật Hà Nội. Lí do cầu thủ muốn học luật hành chính và dân sự bởi anh cho rằng sẽ thuận tiện cho công việc sau này khi giải nghệ . 

Công Vinh cho biết, vì lí do công việc nên anh sẽ phải học lâu hơn bình thường, địa điểm học cũng sẽ phải xin đổi từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh để thuận tiện cho việc đi lại.

Loạt ảnh chứng minh Elly Trần vừa sinh con thứ hai
Loạt ảnh chứng minh Elly Trần vừa sinh con thứ hai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng mới đây đã lục lại những bức ảnh cũ của Elly để chứng minh cô vừa sinh con thứ 2 - cậu bé tên Alfie.
Những sao Việt từng vất vả mưu sinh bằng việc bán rau, nhặt rác
Những sao Việt từng vất vả mưu sinh bằng việc bán rau, nhặt rác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tăng Thanh Hà, Quyền Linh, Phi Nhung... trước khi có một cuộc sống sung túc như hiện nay đã từng phải kiếm sống bằng cách bán rau, dọn bàn...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn