Showbiz 6/4: Việt Hương bị méo một bên mặt, Trần Bảo Sơn xác nhận chia tay mẹ của con gái thứ 2

21:00, Thứ năm 06/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương phải châm cứu và kết hợp phương pháp đông y để điều trị căn bệnh méo mặt. Trần Bảo Sơn lần đầu tiết lộ về mối quan hệ mới và cuộc sống hiện tại sau khi "đường ai nấy đi" với mẹ của con gái thứ hai.

viehuong

Việt Hương cho biết sau khi thức dậy cô phát hiện toàn thân ớn lạnh, một bên mặt đã bị méo. Chồng Việt Hương đã chủ động liên lạc với các bác sĩ công tác tại ở Bệnh viện Chợ Rẫy để hỏi về tình trạng của nữ diễn viên. Ngay sau đó bác sĩ đã đến tận nhà riêng để khám và điều trị cho Việt Hương bằng phương pháp châm cứu. Việt Hương cho biết cô vô cùng lo lắng khi một bên mặt bị méo: "Đến chiều nay, tôi phải châm cứu và hơ ngải cứu để đỡ giật. Bác sĩ nói may mắn vì phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe". Cô cho biết thời gian gần đây cô đã tham gia ghi hình cho dự án điện ảnh mới tại Cà Mau. Trong quá trình quay phim, mỗi ngày Việt Hương phải ngâm mình trong nước ít nhất 6 tiếng đồng hồ: "Vì vậy, sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi thường xuyên bị đau bụng, mất cột hơi. Bác sĩ cho biết thời gian tới, tôi vẫn phải tiến hành châm cứu kết hợp điều trị bằng phương pháp đông y để ổn định sức khỏe".

son-1_1200x0

Trần Bảo Sơn lần đầu tiết lộ về mối quan hệ mới và cuộc sống hiện tại sau khi "đường ai nấy đi" với mẹ của con gái thứ hai. Anh nói: "Sau khi ly hôn, tôi thừa nhận từng trong một mối quan hệ tình cảm với người mới. Chúng tôi có với nhau một bé gái tên Bảo Khanh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm giữa chúng tôi đã kết thúc.  Chúng tôi giữ mối quan hệ tốt và thống nhất cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn. Tôi vẫn là một người bố tốt và có trách nhiệm với con gái Bảo Khanh. Dù chưa có được một tổ ấm trọn vẹn nhưng bù lại tôi có 2 cô con gái ngoan ngoãn và đáng yêu. Với tôi, các con chính niềm hạnh phúc lớn nhất hiện tại. Tôi cảm thấy hài lòng và vui vẻ với cuộc sống của mình".

Empty

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về siêu mẫu diễn viên Bình Minh. Anh diện sơ mi trắng, quần tây đen cực lịch lãm nhưng lại gây thất vọng với diện mạo già nua, mái tóc bạc thấy rõ cùng những nếp nhăn và bọng mắt rõ rệt. Tuy nhiên, sau loạt ảnh kém sắc nói trên, Bình Minh lại vừa xuất hiện bên bà xã Anh Thơ khi tham dự một sự kiện. Lần này, anh lấy lại phong độ từ ngoại hình đến dung mạo. Nam siêu mẫu diện cả bộ vest đen lịch lãm, tor sur tor với nửa kia của mình. Gương mặt của nam thần một thời tươi sáng, trẻ trung và tuấn tú hơn ảnh bị chụp lén bội phần. Với loạt ảnh này, Bình Minh đã lấy lại hình tượng phần nào trong mắt công chúng.

phuong-nhi-lo-mieng-tiet-lo-cuoc-thi-quoc-te-sap-tham-gia-986d1f35

Á hậu Phương Nhi chính là nàng hậu cuối cùng của Top 3 Miss World Vietnam 2022 (MWVN) chính thức được xác nhận sẽ chinh chiến quốc tế. Mới đây, nàng hậu xứ Thanh còn "lỡ miệng" hé lộ chi tiết khiến fan sắc đẹp không khó để đoán được cuộc thi quốc tế mà cô sắp tham gia. Cụ thể, khi được người hâm mộ hỏi về việc nàng hậu sẽ tham gia cuộc thi quốc tế nào trong thời gian tới, Phương Nhi tuyệt nhiên không tiết lộ. Cô chia sẻ: "Sắp công bố Phương Nhi thi cuộc thi quốc tế gì rồi mọi người ơi. Nên là mọi người đợi nha chứ mình không thể nói với mọi người bây giờ được. Còn một tháng nữa à".

dieunhi

Tại một bữa tiệc khai máy dự án phim điện ảnh mới, Diệu Nhi lại một lần nữa bị nghi ngờ đang ngầm có bầu. Khi đứng cạnh các đồng nghiệp, nữ diễn viên liên tục để lộ biểu cảm bối rối, ngại ngùng và khéo léo che vòng hai. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang có bầu.

Troi_hom_nay_nhieu_may_cuc_Den_Vau_1

 Đen Vâu bất ngờ được nhắc đến nhiều sau khi có thông tin máy bay trực thăng rơi tại vùng giáp ranh giữa vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng). Cụ thể, khi truy cập vào đường link MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" của nam ca sĩ, khán giả nhận thông báo: “Video không có sẵn. Đây là video riêng tư”.  Lý do là chiếc máy bay Bell 505 có số hiệu VN-8650 trùng với chiếc máy bay đã xuất hiện trong MV của Đen Vâu. Đen Vâu xác nhận anh đã ẩn MV. Nam rapper cho biết: “Đen nhận được thông tin vào lúc 21h. Khi nghe tin, chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và lập tức báo với bên vận hành kênh phải khóa MV. Chúng tôi không muốn tăng lượt xem theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn”. Một fanpage thông tin lớn cho rằng hành động của Đen Vâu là "động thái bày tỏ sự thương tiếc đối với toàn thể tổ bay cũng như những hành khách xấu số". 

naem

 Nam Em đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng về câu chuyện "sống thật". Cụ thể Nam Em tâm sự: "Hôm nay có nghe một câu nói khá hay. Sống thật nó giống như một con dao, có người dùng để giết người nhưng nhiều người dùng để nấu những bữa ăn ngon cho người mình yêu thương. Vậy cuối cùng sống thật nhưng phải sống tử tế thì đời mới nể đúng không ạ?". Cô nói thêm: "Sống thật nhưng phải sống đúng, sống thật nhưng phải khôn khéo, khôn ngoan. Nhưng cuối cùng sự thật thì nó phô, mà phô thì nó mất lòng. Rồi cuối cùng nên thật hay bán mai nhỉ?".

Empty

Trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh về những khoảnh khắc té ngã của bà xã. Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ, bà xã đã ngỏ ý muốn anh chở đi chơi bằng xe máy. Khi tin tưởng tài năng của chồng, cô nàng đã nhận phải cái kết đắng lòng thế này. Bên cạnh những người cảm thấy hài hước trước khoảnh khắc này, cũng có nhiều khán giả chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm. Bởi lẽ, thay vì đỡ vợ dậy ngay khi té, anh chàng lại tranh thủ chụp ảnh. Một số khán giả để lại bình luận: "Vợ té đứng chụp hình", "Ác với chị Quỳnh quá anh Lâm ơi", "Vậy rồi anh Lâm đứng chụp hình vậy á hả. Chê nha", "Người tàn ác luôn được sống thảnh thơi".

tranthanh

Dù vướng vào nhiều ồn ào, Trấn Thành vẫn là gương mặt được nhiều nhãn hàng, sự kiện "chọn mặt gửi vàng". Bên cạnh đó trong 30 ngày gần đây, kênh YouTube của ông xã Hari Won vẫn tăng trưởng đều đặn. Theo thống kê từ Social Blade, tính đến 17h 3/4, kênh YouTube Trấn Thành Town đã đạt được 5,62 triệu lượt đăng ký theo dõi. Trong 30 ngày gần nhất, kênh của Trấn Thành tăng thêm 10 nghìn lượt theo dõi, lượt xem các video trên kênh YouTube tăng thêm 21 triệu lượt. Doanh thu của kênh YouTube Trấn Thành Town trong 30 ngày qua dao động từ 5,3 - 84,1 nghìn đô la Mỹ (từ 124 triệu đồng đến hơn 1, 9 tỷ đồng). Đây chỉ là con số ước tính, trên thực tế, số tiền mà Trấn Thành kiếm được trong suốt quãng thời gian vướng thị phi hoàn toàn có thể cao hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh