Showbiz 8/4: Thủy Tiên lên tiếng về thông tin đòi bồi thường 44 tỷ, Ngọc Lan nói gì sau khi khóc lóc trên livestream?

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên cho biết tất cả bằng chứng về số tiền bị thiệt hại của công ty quản lý phía luật sư của ca sĩ Thủy Tiên đã gửi cho cơ quan điều tra. Diễn viên Ngọc Lan cho biết, cô vẫn phải duy trì đóng tiếp bởi nếu dừng, cô sẽ mất trắng số tiền này.

edit-thuy-tien-5-1680877584095988067027-0-0-757-1211-crop-16808788648691059953380

Thủy Tiên lên tiếng làm rõ những thông tin liên quan đến vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng. Cô cho biết thông tin vợ chồng cô yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường 44 tỷ là chưa chính xác. Cô khẳng định không yêu cầu bồi thường thiệt hại về tinh thần 14 tỷ đồng như thông tin lan truyền, mà chỉ yêu cầu bồi thường vật chất tức thiệt hại kinh tế mà bà Phương Hằng gây ra cho công ty quản lý. Nữ ca sĩ cho rằng có thể do nhầm lẫn nên yêu cầu các cơ quan báo chí đính chính. “Đây là số tiền mà công ty quản lý đã bị tất cả đối tác nhãn hàng đồng loạt hủy các hợp đồng đã ký, thậm chí một số đối tác còn kiện công ty quản lý ra tòa và yêu cầu bồi thường tổn thất, mặc dù trong sự việc này bên tôi và công ty quản lý không làm gì sai hay vi phạm đạo đức, pháp luật… Nó chỉ đơn giản là một lời tố cáo vô căn cứ mà gây ra hậu quả thiệt hại kinh tế nặng nề đến nhiều bên có liên quan”, vợ Công Vinh chia sẻ.

ngoc-lan-giai-quyet-the-nao-sau-khi-khoc-loc-tren-livestream-vi-bi-bao-hiem-nhan-tho-lua-1-ngoisaovn-w960-h1280

Vừa qua, Ngọc Lan đã livestream trực tiếp và bật khóc khi nói về những gặp trục trặc liên quan đến tiền bảo hiểm. Cô thừa nhận bản thân không muốn mang đến tiêu cực nhưng vì quá bức xúc nên đã lên tiếng: "Tôi biết trong chuyện này tôi thua, hợp đồng đã ký rồi, tôi sai khi không xem hợp đồng khi ký". Sau buổi livestream, Ngọc Lan đang khá hoang mang. Cô cho biết về pháp lí mình đã sai khi đặt bút kí. Tuy nhiên, cô phải duy trì đóng tiếp phần bảo hiểm này nếu không muốn bị mất trắng: "Tổng cộng số tiền tôi đóng là 2,1 tỷ cho 3 năm qua. Năm nay là năm thứ tư, tôi đóng thêm 700 triệu nữa là 2,8 tỷ, nếu tôi ngừng hợp đồng, tôi coi như trắng tay. Bây giờ họ giải quyết là cho tôi đóng 10 năm thì sẽ được rút ra, nhưng đóng 7 tỷ thì chỉ rút ra được 2 - 3 tỷ thôi. Còn một cách nữa là tôi được đóng xuống còn 200 triệu đồng nhưng vẫn lỗ vì tiền cũ cộng tiền mới sau 10 năm là 3,5 tỷ, nhưng tôi chỉ rút ra được 2,8 tỷ thôi".

phan-hien-tam-tinh-khanh-thi-thay-doi-nhanh-hon-thoi-tiet-kh-1680689277

Vừa qua, "kiện tướng dancesport" Khánh Thi thông báo tin vui đang mang bầu lần 3. Trải qua 2 lần chăm con nên lần này Phan Hiển có kinh nghiệm hơn nhiều. Tuy nhiên, anh công nhận tính cách của bà xã khó chiều, thay đổi nhanh hơn cả thời tiết. Phan Hiển chia sẻ: "Dự báo thời tiết còn dự báo được nhưng nàng này khỏi dự báo, không biết được rằng 1 tiếng sau nàng ấy thay đổi như thế nào. Nhiều lúc nàng ấy đang cười tươi như thế này nhưng chỉ 5 phút sau kêu: Em mệt quá, anh làm cái gì cho em ăn đi, ăn thế này, ăn thế kia,... Mỗi lần Thi nói mệt sẽ nói câu là anh làm được gì cho em. Mình cố gắng nói những lời động viên, để nàng ấy vui. Mình biết Thi đang nghén khó chiều, khó chịu và khó yêu nên mình cũng ráng chiều vì đâu còn sự lựa chọn nào khác". 

Empty
Empty

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô thể hiện giọng hát tại một chương trình ngoài trời. Trước đó H'Hen Niê đã khéo léo nói trước bản thân không phải là ca sĩ: "Hen không phải là ca sĩ mà hôm nay Hen hát với tâm thế là một đại sứ của ngày hội, Hen muốn mang tiếng hát của mình để góp phần tô điểm cho ngày hội thêm tươi vui và hoà vào không khí rộn rã tưng bừng của thành phố". Ở dưới phần bình luận, một khán giả đã dành những lời có cánh tới H'Hen Niê: "Không riêng cô Hậu này mà đa số người Ê-Đê có giọng hát rất hay. Ngày xưa mình đi học bạn học của mình toàn người Ê-Đê họ học rất tốt mà hát thì quá tuyệt vời". Đứng trước ý kiến này, nàng hậu bày tỏ sự khiêm tốn và vui vẻ cho biết: "Dạ cũng khá nhiều anh chị người Ê Đê của em hát tốt nhưng em thì giao lưu thôi và phải cố gắng nhiều chị ạ".

img_6268-1648447532-778-width960height640

Hồ Quang Hiếu gây chú ý với thông tin đang hẹn hẹn hò với 1 nữ diễn viên. Không những vậy, giọng ca Không Cảm Xúc cho biết muốn cưới cô gái này. Danh tính vợ sắp cưới của nam ca sĩ được quan tâm hàng đầu. Nhiều người lập tức cho rằng người mà Hồ Quang Hiếu đang muốn nhắc đến là Thiên An - bạn gái cũ của Jack. Vào tháng 3/2022 nam ca sĩ và Thiên An thường xuyên cùng nhau quay clip, chụp ảnh tình tứ và còn lộ luôn khoảnh khắc diện đồ cô dâu chú rể. Dù chỉ hợp tác trong MV nhưng độ xứng đôi vừa lứa của cặp đôi là điều hiếm ai phủ nhận. Cư dân mạng còn tích cực "đẩy thuyền" Thiên An và Hồ Quang Hiếu. Sau cùng, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng phủ nhận. Dẫu vậy, đây chỉ mới là đồn đoán từ dân mạng. Hiện Hồ Quang Hiếu lẫn Thiên An chưa lên tiếng làm rõ thực hư.

Empty

Thời gian qua, Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã khiến nhiều người nghi ngờ đang yêu đương thông qua một số bằng chứng. Tuy nhiên mới đây trên trang Facebook cá nhân, Trịnh Thăng Bình đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng tình cũ là Liz Kim Cương. Có thể thấy, dù đã đường ai nấy đi song đến nay, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Không chỉ vậy, cả 2 còn vô tư diện đồ đôi khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

kait0015-7052

Quyền Linh gửi tới con gái lớn điều ngọt ngào nhất nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới. Như bao ông bố khác, Quyền Linh mong thời gian trôi chậm lại để làm được nhiều việc cho các con hơn. Anh viết: "Hôm nay ba phải làm chương trình cho các em bé tự kỷ không tổ chức sinh nhật cho con gái được, đừng buồn ba nha. Ba gửi lời chúc mừng sinh nhật con. Chúc con mọi điều tốt đẹp nhất ở tuổi 17 nhé con. Vậy là con gái yêu của ba đã tròn 17 tuổi rồi đó, 17 năm trôi qua nhanh quá. Ba cứ muốn thời gian chầm chậm lại để ba luôn được chăm sóc con, đi chợ hàng ngày để nấu những buổi ăn sáng mà con thích! Ba mãi mãi yêu con". Bài chia sẻ trên của Quyền Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời chúc mừng sinh nhật tới Lọ Lem nhà Quyền Linh.

saostar-2dyqn6ul1ehi3ulw

Trên kênh YouTube cá nhân, Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc đời sống thường ngày. Trong đó, có nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khi bạn bè không chỉ giải đố thắc mắc mà còn tranh thủ bóc phốt Minh Hằng từ ăn gấp đôi, mê shopping vì “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” và hay bắt nạt chồng. Minh Hằng tiết lộ cô từng mắc nhiều nỗi sợ như sợ mập, sợ xấu, sợ rảnh, sợ không được đi chơi… nhưng giờ đã bớt sợ có chồng và không còn sợ đẻ, vì cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và bản thân cũng rất sẵn sàng lâm bồn. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng bật mí đang duy trì thực đơn điều độ bình thường, không quá sa đà vào việc tẩm bổ. Đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link