Showbiz 14/4: Lâm Khánh Chi đăng tải ảnh bên chồng cũ, Chi Pu phản pháo khi bị bắt bẻ cách dùng tiếng Anh

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh này sau khi được Lâm Khánh Chi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi và mong cả 2 sớm quay lại với nhau.

43a8a2438da643f81ab7-ngoisaovn-w1364-h2048

Sau ly hôn mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ tung ra hình ảnh thân thiết bên chồng cũ. Có thể thấy cả 2 trông vô cùng thân mật. Không chỉ đứng sát, Lâm Khánh Chi cũng chẳng ngại đặt tay lên vai Phi Hùng đầy ngọt ngào. Người đẹp cũng viết thêm dòng trạng thái như đang tiếc nuối cho cuộc tình tan vỡ của mình và muốn quay lại với chồng cũ: "Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau". Hình ảnh này sau khi được Lâm Khánh Chi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi và mong cả 2 sớm quay lại với nhau.

chipua

Mới đây, Chi Pu đăng tải những bức hình vô cùng quyến rũ cùng với dòng trạng thái: “Do you want me or do you not?”. Tuy nhiên, một cư dân mạng bình luận rằng caption này không mượt, nghe tiếng Anh không thuận tai, còn nhiều vướng mắc. Ngay lập tức, giọng ca Anh Ơi Ở Lại liền phản bác kèm theo nguồn gốc của dòng caption mà nàng hotgirl đăng tải. Cô nàng dính kèm lời bài hát của ca khúc Happiness Is A Butterfly do ca sĩ Lana Del Rey trình bày. Dù sao chép nguyên câu đầu của bài hát nhưng cô vẫn bị chỉ trích, thậm chí còn đổ lỗi Chi Pu không sử dụng dấu ngoặc kép, không tôn trọng quyền tác giả.

40d62b2117c7d99980d6-ngoisaovn-w1126-h1972

Mới đây, Á hậu Phương Nga lại có hành động như ngầm "cà khịa" Chi Pu. Cụ thể, người đẹp đã đăng tải một Story ở trên trang Instagram cá nhân chia sẻ hình ảnh mình đang cầm mic. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như bạn gái diễn viên Bình An không đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Cầm mic lên nhưng không phải là ca sĩ". Ngay lập tức, hành động của Á hậu Phương Nga được nhiều người cho rằng khá kém duyên bởi dường như cô nàng đang ẩn ý "cà khịa" Chi Pu về phát ngôn trước đó. Tuy nhiên, cũng có thể đây chỉ là một câu đùa vui bình thường mà thôi. 

minh-hang-6208

Minh Hằng cho biết 2 tuần qua cô tất bật chuẩn bị cho các công đoạn của lễ cưới. Cụ thể cô đi nhiều nơi để tìm địa điểm tổ chức hôn lễ. "Bận rộn nhưng tôi thích vì được làm những thứ mình thích. Đợi 35 năm mới có ngày này, tôi muốn làm một đám cưới độc đáo. Thời gian qua, tôi đã đi nhiều nơi, lên rừng xuống biển, tới Đà Lạt, kể cả sân golf. Tôi thích Đà Lạt vì khung cảnh mơ mộng, không khí lạnh, rất lãng mạn. Tuy nhiên mỗi nơi có những ưu nhược điểm khác nhau và tôi chưa thể chốt được địa điểm", cô kể. Ngoài ra, Minh Hằng còn cảm thấy bối rối, hoang mang khi phải lựa chọn váy cưới, nhẫn cưới.

Empty

Mới đây, Hiền Thục gây chú ý khi bắt trend khoe ảnh quá khứ bằng cách đăng ảnh bên Lâm Khánh Chi thời chưa chuyển giới, nữ ca sĩ viết kèm: "Chuyện tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng". Với những khán giả thế hệ sau này, nhiều người không biết rõ quá khứ của Lâm Khánh Chi và Hiền Thục, nhìn tưởng như hai người hẹn hò. Nhưng thực tế, họ chỉ là bạn thân. Thời chưa chuyển giới, Lâm "công chúa" từng là chàng "hoàng tử" gắn liền với tên tuổi Hiền Thục. Cả hai từng hợp tác trong các clip âm nhạc nhiều năm trước.

hatang

Sáng nay, Hà Tăng đã đăng story từ lúc 4-5 giờ sáng vì bị một "thế lực nhí" đánh thức. Chia sẻ bức ảnh ngồi bên con trai thứ 3, vợ đại gia Louis Nguyễn "10 phần bất lực" bày tỏ: "Đèn đường còn chưa lên đã dậy nói chuyện ồn ào quá đi", mẹ bỉm còn đính kèm biểu tượng cười ra nước mắt. Cậu con trai nhỏ chính là người đánh thức mẹ bỉm. Chuyện thức khuya dậy sớm để chăm sóc và chiều lòng các "cục vàng" chắc hội mẹ bỉm cũng phải đồng cảm với Hà Tăng lắm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link