Phi Nhung tiết lộ mối quan hệ "bí mật" giữa cô và đại gia Cà Mau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Nhung lần đầu chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa cô và vị đại gia thủy sản Cà Mau vừa tổ chức đám cưới 14 tỷ cho con gái.

Những ngày qua, truyền thông hết sức xôn xao với đám cưới "khủng" của con gái đại gia thủy sản Cà Mau với chi phí lên đến hơn 14 tỷ đồng. Tại đám cưới, những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung đều được mời tới để hát mừng hạnh phúc cặp vợ chồng trẻ. Riêng ca sĩ Phi Nhung được gia chủ trả cát - sê 10.000 USD cho phần biểu diễn của mình. Nhưng theo một thông tin mới nhất thì nữ ca sĩ đã quyết định mừng lại toàn bộ số tiền này cho gia chủ.

Phi Nhung quyết định mừng lại số tiền 10.000 cho đại gia thủy sản Cà Mau.

Việc làm này của Phi Nhung đã nhận được sự quan tâm và tò mò của dư luận bởi 10.000 USD hoàn toàn không phải một con số nhỏ, hơn nữa, Phi Nhung cũng rất cần số tiền này bởi cuộc sống của cô hiện tại cũng khá khó khăn khi phải trang trải cuộc sống cho các con nuôi. 

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Phi Nhung đã lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa cô và vị đại gia thủy sản Cà Mau. Cô cho biết, trước đây, vị đại gia này đã từng giúp đỡ các bé mồ côi mà cô đang nuôi dưỡng. Chính vì vậy, nữ ca sĩ quyết định mừng lại 10.000 USD cho vị đại gia này như một sự trả ơn: "Gia đình tổ chức đám cưới là những người đã giúp đỡ các bé mồ côi của tôi nhiều. Họ còn thường xuyên tới và giới thiệu bạn bè người thân tới nhà hàng chay của tôi để ủng hộ. Tính tôi khi người ta giúp mình thì mình phải trả ơn lại chứ không để mắc nợ. Mình là chị, các em mời cưới không có gì thì mừng lại khoản cát-xê đó. Đâu có gì đâu."

Vị đại gia thủy sản là người từng giúp đỡ các bé mồ côi của Phi Nhung

Cô chia sẻ thêm, tuy số tiền 10.000 USD thật sự rất lớn đối với cô để cô có thể lo cho các con và cho bản thân. Nhưng các con của Phi Nhung còn nhỏ, cô còn đi hát, còn bán CD để lo cho các con được nên cô đã quyết định không nhận số tiền. Nữ ca sĩ chia sẻ, đối với cô, cái tình vẫn là cái quan trọng nhất: "Tôi là con nhà Phật nữa nên không thể tham lam như vậy được. Chủ yếu là người ta hạnh phúc, hiểu được tấm lòng của mình. Tiền bạc làm sao mua được tình cảm đó".

Cách đây hơn 5 năm, Phi Nhung nhận làm mẹ của 18 đứa trẻ. Các con của Phi Nhung được nuôi dưỡng tại một ngôi chùa ở Bình Phước, nơi đây đã được chị tu sửa lại khang trang bằng tiền túi của mình và bạn bè thân hữu. Cô và sư cô trong chùa còn cùng nhau mua đất, trồng mì, làm hạt điều, mở quán ăn. Việc gì có ích, có lợi cho các con, nữ ca sĩ đều sẵn sàng làm. Phi Nhung còn mở tài khoản cho từng người con để sau này khi cô đã già, tài khoản đó sẽ là nguồn tài chính ổn định cho các con.

Maya rủ mẹ con Trang Trần lên chùa sau loạt scandal tại The Remix
Maya rủ mẹ con Trang Trần lên chùa sau loạt scandal tại The Remix
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, MayaTrang Trần đã cùng nhau lên chùa cầu bình an sau một loạt những scandal trong thời gian qua.
Tình chị em lạ lùng của tình cũ - tình mới Mạc Hồng Quân
Tình chị em lạ lùng của tình cũ - tình mới Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Hà và Kỳ Hân của công ty Venus đều được biết đến là những "bóng hồng" xuất hiện trong cuộc đời Mạc Hồng Quân.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link