Showbiz 15/3: Phương Oanh hé lộ giới tính cặp song sinh, Minh Tú lên tiếng về tin đang mang thai con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Phương Oanh gây chú ý, nhiều người cho rằng cô đang thông báo về giới tính cặp song sinh. Được biết, đám cưới của Minh Tú và bạn trai Chris sẽ diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới tại TP.HCM.

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ kỷ niệm năm xưa:

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ kỷ niệm năm xưa: "Ngày xưa gày nên hơi mũm mĩm tí đã khoe ngay". Còn hiện tại, nữ diễn viên đang bầu song thai và nặng 70kg. Ngoài ra cô còn đăng hình ảnh ở giữa là Phương Oanh và 2 bên là cặp rồng, một con màu hồng và 1 con màu xanh. Nhiều người hâm mộ cho rằng Phương Oanh đang mang song thai 1 trai 1 gái.

 

Vào ngày 14/3, siêu mẫu Minh Tú đã đăng tải bài viết mới nhưng vô tình vướng tin đồn mang bầu. Mới đây Minh Tú đã lên tiếng đính chính thông tin đang mang thai con đầu lòng. 

Vào ngày 14/3, siêu mẫu Minh Tú đã đăng tải bài viết mới nhưng vô tình vướng tin đồn mang bầu. Mới đây Minh Tú đã lên tiếng đính chính thông tin đang mang thai con đầu lòng. "Tại sao bụng bự. Dạ tại mập. Tỉ số vẫn 2-1 nghiêng về Võ Hoàng Yến", người đẹp hài hước chia sẻ. Động thái này của Minh Tú được cho là nhằm phủ nhận nghi vấn. Được biết, đám cưới của Minh Tú và bạn trai Chris sẽ diễn ra vào ngày 13/4 sắp tới tại TP.HCM.

 

Tối 14/3, Tóc Tiên đăng đoạn clip ngắn 15s chụp hình cùng Lisa (BLACKPINK). Được biết, sự kiện mà cả hai cùng góp mặt tại một sự kiện của nhãn hàng. Cô nàng diện váy gợi cảm khoe đường cong quyến rũ còn Lisa mặc thiết kế kín kẽ hơn, kết hợp kiểu tóc búi trông khá nền nã. Có thể thấy, Tóc Tiên nổi bật với visual và thần sắc gợi cảm. Màn đọ sắc của bà xã Touliver bên cạnh thành viên BLACKPINK đang gây sốt cõi mạng. Tóc Tiên chia sẻ cô cảm thấy

Tối 14/3, Tóc Tiên đăng đoạn clip ngắn 15s chụp hình cùng Lisa (BLACKPINK). Được biết, sự kiện mà cả hai cùng góp mặt tại một sự kiện của nhãn hàng. Cô nàng diện váy gợi cảm khoe đường cong quyến rũ còn Lisa mặc thiết kế kín kẽ hơn, kết hợp kiểu tóc búi trông khá nền nã. Có thể thấy, Tóc Tiên nổi bật với visual và thần sắc gợi cảm. Màn đọ sắc của bà xã Touliver bên cạnh thành viên BLACKPINK đang gây sốt cõi mạng. Tóc Tiên chia sẻ cô cảm thấy "nổi da gà" khi đứng cạnh mỹ nhân gốc Thái Lan và gọi Lisa là "người phụ nữ ngọt ngào nhất buổi tối hôm nay".

 

Thanh Hương mới đây chia sẻ tin nhắn nhận được từ một chàng trai kém tuổi bày tỏ tình cảm. Cô chỉ biết cảm ơn và hóm hỉnh đùa rằng những người đàn ông đã có chủ rồi thỉnh thoảng vẫn nhắn thế này thì cô sẽ đăng lên mạng cho vui. 

Thanh Hương mới đây chia sẻ tin nhắn nhận được từ một chàng trai kém tuổi bày tỏ tình cảm. Cô chỉ biết cảm ơn và hóm hỉnh đùa rằng những người đàn ông đã có chủ rồi thỉnh thoảng vẫn nhắn thế này thì cô sẽ đăng lên mạng cho vui. "Mấy anh trai hoa có chủ rồi mà thi thoảng cũng tương tư em kiểu này thì cẩn thận có ngày em lại post lên đây cho vui đấy nhớ" - Diễn viên Thanh Hương chia sẻ.

 

Mới đây, Phan Hiển hờn dỗi khi bị bà xã Khánh Thi nhận xét chiều cao khiêm tốn. Ông xã Khánh Thi viết: 

Mới đây, Phan Hiển hờn dỗi khi bị bà xã Khánh Thi nhận xét chiều cao khiêm tốn. Ông xã Khánh Thi viết: "Câu nói chí mạng nhất mọi người nhận được là gì? Còn Hiển thì hay nhận được là: Hiển cái gì cũng có chỉ mỗi tội lùn. Câu đó lại từ miệng bà xã tui mà ra. Đau lòng thật". Dân tình bật cười vì màn "ăn vạ" quá hài của Phan Hiển. 

Diễn viên Quỳnh Thư đăng ảnh mặc trang phục đơn giản năng động check-in tại Đức. Cô tiết lộ hiện tại may mắn không bị nghén, mệt mỏi: 

Diễn viên Quỳnh Thư đăng ảnh mặc trang phục đơn giản năng động check-in tại Đức. Cô tiết lộ hiện tại may mắn không bị nghén, mệt mỏi: "Công việc mỗi ngày của bầu là ngủ thật kỹ, dậy rồi thèm gì thì đi ăn nấy ngay, xong dạo vòng quanh khám phá đây đó. Kể ra cũng nhàn nhã nhỉ".Đặc biệt, nữ diễn viên sinh năm 1989 còn hé lộ kế hoạch mang thai nhóc tỳ thứ 2: "Sở thích, đam mê của mình là ăn uống, mà tạng người ăn xíu là mập, có bầu được ăn thoả thích mà không cần nghĩ về cân nặng thế này thì chắc sinh xong bé này lại sinh tiếp bé nữa để cứ ăn mà không cần tém miệng lại lo giảm cân quá".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link