Showbiz 12/11: Thủy Tiên lên tiếng vì bị chỉ trích khi livestream bán hàng, rộ tin Sơn Tùng - Hải Tú đã có con

( PHUNUTODAY ) - Dù bị "ném đá" nhưng Thủy Tiên vẫn cảm hấy vui vì có thể thêm tiền giúp đỡ nhiều người có cuộc sống tốt hơn. Thông tin người tự nhận là hàng xóm của Sơn Tùng nói về nam ca sĩ đang gây chú ý.

thuy_tien1

Cách đây vài ngày, Thủy Tiên đã livestream bán hàng nhưng lại nhận cơn mưa chỉ trích, mỉa mai từ cộng đồng mạng. Mới đây, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã lên tiếng về việc bán hàng online của mình. Cô cho rằng, hành động này chỉ là mục đích từ thiện. Thủy Tiên nói: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì. Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ như vậy nữa". Dù bị "ném đá" nhưng Thủy Tiên vẫn cảm hấy vui vì có thể thêm tiền giúp đỡ nhiều người có cuộc sống tốt hơn: "Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau tôi vẫn sẽ livetream bán online tiếp, tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này".

son_tung1

Mới đây, dân tình xôn xao với thông tin một người phụ nữ tự xưng là hàng xóm nhà Sơn Tùng ở Thái Bình chia sẻ về chuyện gia đình của nam ca sĩ. Người này khẳng định Sơn Tùng đã có con với Hải Tú: "Có con trai một thời gian rồi. Sơn Tùng vẫn ở Sài Gòn. Hải Tú và con đang ở quê Thái Bình với bố mẹ chồng, nhưng cả 2 chưa cưới nhé. Chuyện này cả làng Thái Bình đều biết". Người này còn nói Sơn Tùng đưa 2 cô gái về quê ra mắt gia đình là Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. "Ngày trước nó yêu con bé Trâm, xinh lắm. Mẹ Tùng thích Trâm hơn. Con bé Trâm nó xinh, ngoan hơn", người phụ nữ chia sẻ.

quyen_linh

MC Quyền Linh và danh hài Duy Phương đã có cuộc hội ngộ tại nhà riêng.  Quyền Linh cũng tiết lộ rằng khi làm diễn viên, cuộc sống anh khá khó khăn, thậm chí không kiếm đủ  2 triệu để trả tiền nhà. "Lúc đó tôi cũng là ngôi sao điện ảnh mà không có nổi 2 triệu đóng tiền nhà, nhìn anh Duy Phương mà mê lắm, thèm lắm. Anh Duy Phương ngày đó nổi tiếng, tôi nhìn còn không dám lại gần", nam MC nói. hời điểm khó khăn, MC Quyền Linh xem danh hài Duy Phương như thần tượng để phấn đấu. Anh chia sẻ: "Từ xưa tôi đã mê anh Duy Phương, anh là thần tượng trong lòng tôi. Hồi đó tôi ở quê còn đốt đuốc đi coi anh Duy Phương diễn quay tivi trắng đen ở nhà trong xóm".

mac_van_khoa

Vừa qua, Mạc Văn Khoa đi tiền mừng chỉ 1 triệu đồng cho đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nhiều người chỉ trích anh là keo kiệt. Mới đây, hai nhân vật chính của đám cưới đã lên tiếng: "Mạc Văn Khoa đi tiền cưới rất là nhiều nha không phải 1 triệu đâu. Cái chuyện đó nói vui thôi mà mọi người lại giật tít, nghĩ sang hướng khác làm cho Khoa bị nói này nói kia". Cặp đôi cũng cho biết đã rất buồn khi bạn mình bị chỉ trích: "Những câu chuyện xung quanh đám cưới của mình mà xảy ra như vậy thì Gin và Pu rất buồn, thật sự không muốn. Vì mình muốn đó là ngày vui của mình, bạn bè, những người thân yêu thân thương của mình đến, cũng vui, hạnh phúc và không gặp phải bất cứ điều tiêu cực gì hết".

thuyngan

Những ngày vừa qua, Jack và Thuý Ngân bị bằng chứng nghi vấn đã bí mật hẹn hò trong suốt 2 năm qua. Mới đây, "tình tin đồn" của Thúy Ngân là S.T Sơn Thạch đã có động thái gây chú ý. Cụ thể, anh đăng tải hình ảnh có sự xuất hiện của Lan Ngọc, Thuý Ngân trong hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Kèm theo đó, S.T Sơn Thạch viết: "Những người bạn mạnh mẽ". Cư dân mạng liền xôn xao, cho rằng anh đang nhắn nhủ động viên Thúy Ngân.

do_my_linh

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi tham dự cùng gia đình chồng, nàng hậu ngồi ở hàng ghế khán giả và dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc anh chồng cầm micro biểu diễn cực lịch lãm. Mẹ chồng và hai cháu chồng của nàng hậu cũng xuất hiện hỗ trợ cho anh chồng. Chồng của Đỗ Mỹ Linh cũng tháp tùng vợ đi xem biểu diễn. Anh liên tục cầm sticker cổ vũ cho mẹ và anh trai cùng các cháu. Nàng hậu thích thú chú thích rằng: "Fan boy cổ vũ ca sĩ nhiệt tình luôn". 

 

kha_ngan

Cư dân mạng đã đứng ngồi không yên khi xuất hiện một đoạn clip về Thanh Sơn và Khả Ngân. Dù được MC chủ động dành cho anh một chỗ ngồi bên cạnh. Tuy nhiên, ngay sau đó, Thanh Sơn đã bất ngờ di chuyển sang bên phía của Khả Ngân. Ngay sau đó, MC liền trêu chọc: "Lại thích phải ngồi cạnh queen cơ". Ngay lập tức, cư dân mạng đã cho rằng cả hai có tình ý với nhau khiến dân tình không khỏi thích thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link