Showbiz 19/10: Ly kute thừa nhận sai, Hồ Ngọc Hà ôm "người tình"

21:10, Thứ hai 19/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz 19/10 nổi bật với tin Ly Kute thừa nhận sai, muốn chấm dứt với Mạc Hồng Quân và Hồ Ngọc Hà ôm "người tình bé nhỏ".

diep bao ngoc

Là người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, Diệp Bảo Ngọc khiến nhiều người tò mò khi mới đây, cô được một người đàn ông lạ mặt đưa đón trong đêm sau khi tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Mặc dù không xuất hiện "tay trong tay" cùng người đẹp trên thảm đỏ như các cặp đôi khác nhưng hình ảnh tình tứ khi ngồi trong xe ô tô của Diệp Bảo Ngọc cùng người đàn ông này đã nhanh chóng lọt vào ống kính của giới truyền thông. Anh lẳng lặng đưa đón và không hề xuất hiện tại sự kiện. 

ho ngoc ha

Bằng Kiều đã đăng tải những Hồ Ngọc Hà bên "người tình trẻ" kèm dòng chú thích khá hài hước: "Tin nóng: Bắt gặp Hà Hồ đi với người tình trẻ!!! Nhưng anh này có vẻ hơi trẻ quá so với qui định!". Có thể thấy "người tình trẻ" mà Bằng Kiều nhắc đến ở đây chính là bé Subeo - con trai của giọng ca "Tìm lại giấc mơ". Trong khi bé Subeo ngồi ngoãn ngoãn trong lòng mẹ với gương mặt mệt mỏi, buồn thiu thì Hồ Ngọc Hà lại rất rạng rỡ, chăm sóc, ôm ấp "hoàng tử bé nhỏ" của mình.

khanh thi

Sau những sóng gió, Phan Hiển và Khánh Thi đang ngày càng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Có cư dân mạng chia sẻ rằng, "chẳng ai sướng bằng Khánh Thi khi giữ được trong tay người đàn ông trách nhiệm, trẻ tuổi và đầy bản lĩnh". Phan Hiển xứng đáng là trụ cột và là bờ vai vững chắc để Khánh Thi và con trai nương tựa.

ky duyen

Tối qua 18/10, Kỳ Duyên dự sự kiện trao giải cuộc đua thuyền buồm Hong Kong - Nha Trang 2015 tại thành phố biển Nha Trang. Hoa hậu Việt Nam 2014 vô cùng rạng rỡ và xinh tươi trong bộ váy họa tiết hoa. Trước khi sự kiện bắt đầu, người đẹp 19 tuổi tranh thủ tạo dáng trước ống kính. Hoa hậu Việt Nam 2014 nổi bật với váy in hoa tinh tế, gam trắng - đen của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

lam thuy anh

Tham dự cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Hoàn cầu, người đẹp Lâm Thùy Anh đã xuất sắc giành giải Á hậu 4. Tuy nhiên điều đáng nói là cô nàng chưa từng xin giấy phép dự thi với lý do được người quản lý đưa ra là "có xin cũng không được cấp nên thôi cứ đi thi, phạt thì chịu."

ly kute

Khánh Ly đã thừa nhận "sai" và cô muốn chấm dứt mọi chuyện với Mạc Hồng Quân để bắt đầu một cuộc sống mới sau những lùm xùm tình cảm diễn ra trong thời gian qua, từ chuyện có bầu đến việc chàng tiền đạo nghi ngờ về bố của đứa trẻ,...

nguoi mau tu tu

Mới đây thông tin người mẫu Ngũ Thục Di cắt tay tự tử đã làm nóng các phương tiện truyền thông Hong Kong. Được biết nguyên nhân của hành động dại dột này là do cô nàng bị phát tán hình ảnh khỏa thân lên các trang web đen, khiến Thục Di hoảng loạn vô cùng. Điều đáng chú ý là chân dài này đã đến nhờ sự giúp đỡ của cơ quan công an nhưng bị bỏ qua.

Phan Hiển xứng đáng làm
Phan Hiển xứng đáng làm "chỗ dựa" cho Khánh Thi và con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió và cùng Khánh Thi vượt qua, có thể nói Phan Hiển là chỗ dựa vững chắc cho bạn gái và con trai tựa vào.
Hồ Ngọc Hà bị Bằng Kiều bắt gặp khi đang ôm
Hồ Ngọc Hà bị Bằng Kiều bắt gặp khi đang ôm "người tình trẻ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã bị nam ca sỹ Bằng Kiều bắt gặp khi đang ôm "người tình trẻ" và chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong