BLACKPINK và những lần xử lý sự cố trang phục trên sân khấu được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Với hàng tá lỗi trang phục của BlackPink được xử lý, nhất là khi các cô đang ngày càng chứng minh mức độ chuyên nghiệp và khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Có nhiều ca sĩ đã gặp phải sự cố trang phục trên sân khấu, có những lỗi trang phục biểu diễn không quá nghiêm trọng và đôi khán giả còn cảm thấy ngạc nhiên trước cách thần tượng xử lý sự cố đó. BlackPink đã gặp phải nhiều sự cố liên quan đến trang phục khi biểu diễn trên sân khấu và mặc dù các thành viên đã xử lý tốt nhưng vẫn có nhiều điều không may xảy ra.

Rosé - MMA 2018

Khi đang biểu diễn trên sân khấu MMA 2018, phần áo trên của Rosé bất ngờ bị tung ra ở phía sau nhưng may không cản trở nữ ca sĩ biểu diễn và cống hiến hết mình trên sân khấu. Knet đã hết sức cảm phục về khả năng xử lý tình huống của Rosé trong trường hợp này.

Empty

Áo khoác của Jennie

Trong một lần biểu diễn tại một trong những điểm dừng concert của nhóm, Jennie gặp vấn đề về áo ngay khi đang nhảy trên sân khấu. Cô nàng nhanh chóng xử lý tình huống một cách vô cùng duyên dáng.

Empty

Sau đó cô nàng buộc phải rời sân khấu khi đến thành viên khác biểu diễn để sửa lại trang phục. Cô đã rời sân khấu khoảng 35s trong đoạn fancam do fan ghi lại và trở lại biểu diễn như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Váy của Jennie

Một sự cố trang phục khác mà Jennie gặp phải là khi chiếc váy của cô ấy bị hở quá nhiều. Thật may mắn, Lisa sau đó đã giúp đỡ người chị của mình. 

Empty

Phụ kiện ở quần của Lisa

Trong khi Lisa đang biểu diễn hết mình thì sợi xích treo trên quần của cô ấy bị rơi xuống sàn sân khấu. Nếu không kịp xử lý, nữ ca sĩ có thể ngã nếu vô tình giẫm phải nó.

Empty

Chiếc áo của Jisoo

Trong khi Jisoo đang vui vẻ nhảy múa trên sân khấu, chiếc nút trên áo của cô ấy đột nhiên bật ra, cô đã xử lý tình huống rất tốt và chuyên nghiệp!

Empty

Váy của Rosé

Váy của Rosé đã bị rách trong khi nữ ca sĩ đang biểu diễn hết mình trên sân khấu. Dù không quá lộ nhưng Rosé chắc chắn đã xử lý nó một cách tự nhiên.

Empty

Dẫu phong độ xử lý váy áo đôi khi là nhất thời nhưng đẳng cấp khi đối mặt với hàng tá lỗi trang phục của BlackPink thực sự đáng hoan nghênh, nhất là khi các cô đang ngày càng chứng minh mức độ chuyên nghiệp và khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link