4 mỹ nhân Việt ăn diện rất đơn giản nhưng luôn sang xịn mịn khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt không thiếu các mỹ nhân mặc đẹp nhưng để mặc đồ đơn giản mà vẫn toát lên sang chảnh thì chắc chắn các người đẹp này đứng top đầu.

Phong cách thời trang tối giản là điều mà hầu hết chị em đều ưu tiên. Trang phục tối giản không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn mang đến vẻ sành điệu chẳng kém gì các hot trend. Các mỹ nhân Việt thường xuyên chọn outfit tối giản để hoàn thiện phong cách. Muốn học phong cách tối giản, style của 4 mỹ nhân sau đây chính là nguồn tham khảo lý tưởng dành cho chị em.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà thường ưa chuộng những món thời trang cơ bản, hợp xu hướng như là áo sơ mi kẻ sọc, áo len màu trung tính, quần jeans hay quần âu…Đây đều là những món rất quen thuộc với chị em. Với những món đồ này, Tăng Thanh Hà khéo léo tạo nên các set trang phục trẻ trung, cô còn khéo nâng vẻ xịn mịn cho các outfit tối giản, đó là chọn son môi màu đỏ đậm.

Empty
Empty

Đỗ Thị Hà

Một trong những nàng hậu được đánh giá cao về style chính là Đỗ Thị Hà. Đỗ Thị Hà cũng có nhiều set trang phục tối giản rất đáng học hỏi, dù đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Ngọt ngào và nữ tính hơn là các set váy liền màu trung tính, hay áo kẻ ngang kết hợp với chân váy denim. Cô nàng còn khéo chọn những kiểu giày nịnh chân như giày cao gót mũi nhọn hay sandal để thêm phẩn cuốn hút. Các set trang phục tối giản của Đỗ Thị Hà không quá cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật và long lanh. Đây là những ý tưởng đáng tham khảo cho dịp Tết và mùa xuân sắp tới.

Empty
Empty

Lê Hà Trúc

Lê Hà Trúc ưu tiên các món thời trang không quá cầu kỳ như áo sơ mi màu pastel, blazer, quần âu hay chân váy dài… đơn giản lại tạo nên các set trang phục rất hút mắt. Cô nàng yêu thích sự trrẻ trung và ngọt ngào, lý do là bởi cô thường ưu tiên các item mang màu sắc tươi sáng như trắng, be hoặc xanh denim. Chiêm ngưỡng các set đồ của Lê Hà Trúc, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng dù đi làm hay đi chơi đấy nhé. 

Empty
Empty

MC Khánh Vy

Món thời trang "chân ái" của Khánh Vy là áo sơ mi, áo thun, quần jeans và blazer. Set đồ cô nàng áp dụng đều ghi điểm ở sự trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch, thời thượng. Khánh Vy nâng tầm phong cách với các bí kíp rất đơn giản như sơ vin, tô điểm thắt lưng da hoặc nhấn nhá một chiếc áo len quàng vai.

Empty
Empty

Showbiz Việt không thiếu các mỹ nhân mặc đẹp nhưng để mặc đồ đơn giản mà vẫn toát lên sang chảnh thì chắc chắn các người đẹp trên đứng top đầu. Nàng hãy mau học hỏi ngay nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link