Hương Giang có 3 món đồ cơ bản khi đi làm, chị em có thể học hỏi để F5 phong cách

( PHUNUTODAY ) - Nếu theo dõi Hương Giang từ lâu, có lẽ không khó để nhận ra, outfit của Hương Giang giờ đây đã tối giản hơn rất nhiều.

Hương Giang là một trong những nàng hậu hot nhất nhì Vbiz. Trở lại sau khi "ở ẩn" hơn 7 tháng, chân dài đã sửa soạn lại tủ đồ và lên đồ đi làm rất sành. Cô còn tối giản phong cách  hơn trước. 

Empty

Khi scandal chưa xảy ra, cô luôn xúng xính khoe sắc vóc trong các bộ cánh dạ hội cắt xẻ quyến rũ với rất nhiều bộ trang sức kim cương lộng lẫy.

Empty

Trang phục đi làm của nàng hậu luôn nổi bần bật với các gam màu nóng. Thêm vào đó, cách cô mặc chiếc áo blazer theo phong cách giấu quần.

Empty

Style của cô luôn đậm chất tiểu thư, quý tộc với các bộ cánh có thiết kế cầu kì. 

Nhìn chung, phong cách đi làm của của Hương Giang trước đây rất đẹp, tuy nhiên, đa số đều khó áp dụng được cho đa số dân công sở nói chung. Giờ đây, nếu ngắm nghía trang cá nhân của bạn gái Matt Liu, chị em đi làm đều có thể nhận ra nhiều item phổ thông và cách mix cũng khá đơn giản.

Váy xoè dài

Khi áp dụng vào thực tế, đa số mọi người lại cho rằng, váy ngắn khiến họ cảm thấy vướng víu trong các tư thế ngồi nơi công sở. Cho nên, đa số chị em thích hơn những chiếc váy dài.

Empty

Mùa thu đông này, nàng có thể học Hương Giang chọn may/mua 1 set váy áo với form dáng đậm chất vintage này. 

Empty

Hay một chiếc đầm liền xoè rộng với liệu dày dặn vừa đủ ấm và lại chống nhăn là điều bạn nên ưu tiên.

Quần ống loe

Empty

Chiếc quần đã là mốt thịnh hành những năm 90s giờ đây lại được lăng xê rầm rộ.  Hương Giang chỉ đơn giản chọn quần jeans ống loe, sơ vin gọn gàng với áo blouse buộc nơ nữ tính.

Empty

Hay chị em có thể áp dụng cho set vest/suit. Quần không nên dài quá, cũng không nên ngắn quá vì sẽ mất form. 

Quần ống suông

Empty

Tương tự như quần ống loe, quần ống suông cũng đã là item quen mặt của đa số chị em. Bạn có thể gài gắm phong cách "no bra" như Hương Giang. Tuy nhiên, hãy chú ý đến chất liệu và đừng để phần cổ áo xê dịch quá nhiều kẻo lại khiến bạn mất tự tin.

Empty

Hương Giang mix đơn giản với áo tank top bên trong, khoác thêm áo bên ngoài và không quên giày cao gót.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link