Đây chính là món đồ mà Hương Giang tậu đủ các màu sắc và biến hóa đa dạng phong cách

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thay đổi màu sắc cô còn thường xuyên lên đồ gợi cảm, cá tính chị đại khó ai bì kịp.

Dạo này Hương Giang mải đăng ảnh chơi golf làm dân tình cho rằng cô đang có niềm đam mê đồ tập. Thế nhưng nếu theo dõi Hương Giang lâu mới phát hiện ra, đây mới là kiểu đồ chăm chỉ lên sóng cùng nàng Hậu nhất. Đó chính là những chiếc áo vest hay bộ suit công sở. 

Empty

Hương Giang xuất hiện nổi bật tại buổi casting với chiếc blazer đỏ rực đính khuy vàng, chiếc quần da bó sát kiểu phục thù cho những lần bị chê phản cảm vì quần bó chẽn. Nhìn cách diện cũng đủ thấy sự thần thái, sang chảnh. 

Empty

Cô nàng chọn cho mình bộ suit màu cam đất bắt mắt, tuy nhiên chiếc quần suông nhăn nheo rộng thùng thình hơi chùng chân. Riêng bộ đồ này thì cô lại mất điểm phong cách. 

Empty

Bộ suit trắng tinh với chiếc quần loe quét đất khiến Hương Giang khẳng định quyền lực trong show mới. 

Empty

Ở buổi casting, nàng Hậu cũng từng diện mẫu quần này với blazer đen khuyết vai cách điệu, nhìn đôi chân vừa dài vừa thon thả lại khiến dân tình xuýt xoa vì cách mix đồ quá khéo. 

Empty

Có phải gần đây Hương Giang mới chăm bận suit đâu. Từ trước cô đã mê đắm món đồ này, chắc hẳn ai cũng nhớ bộ suit nâu thả rông vòng 1 lấp ló đầy khiêu khích này không?

1

Còn nhớ hồi dự thi Hoa hậu chuyển giới thế giới 2108, Hương Giang cũng mang item yêu thích của mình đi chặt chém dàn thí sinh. Suit trắng thanh lịch với chi tiết đính đá hai bên cùng cổ chữ V gợi cảm.

Empty

 Chiếc blazer đỏ rực và thắt lưng da to bản có đủ để khiến người ta quên nhìn phần cổ chữ V sâu hoắm. Nhìn là thấy toát lên phong thái chị đại và quyền lực rồi. 

Empty

Phải công nhận Hương Giang cũng khéo phối kiểu ton sur ton cơ, vừa kéo dài chân vừa khiến bộ đồ trông bớt loè loẹt để rồi lại kém sang. Cô nàng ngày càng khẳng định phong độ thời trang khó ai bì kịp. Đặc biệt là những món đồ cô diện khá đơn gỉn và quen thuộc với chị em công sở, không quá chặt chém nhưng hiệu quả về bề ngoài lại vô cùng bắt mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link