Showbiz 21/9: Hoài Linh gửi đơn tố cáo nữ CEO đại gia, Việt Hương đón Trung thu đoàn viên đầu tiên bên gia đình

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 21/9: Hoài Linh chính thức gửi đơn yêu cầu Công an TP.HCM xử lý nữ CEO về tội vu khống, sự có mặt của ông xã trong dịp lễ tết này khiến Việt Hương xúc động.

Ngày 21/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơn của một số người tố cáo nữ CEO, bao gồm 5 người, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong đơn, người tố cáo cho rằng họ bị nữ CEO vu khống, làm nhục và đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xử lý trường hợp này.

Ngày 21/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơn của một số người tố cáo nữ CEO, bao gồm 5 người, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong đơn, người tố cáo cho rằng họ bị nữ CEO vu khống, làm nhục và đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xử lý trường hợp này. "Vụ việc đang được xác minh, làm rõ. Do tình hình dịch nên cảnh sát chưa làm việc được với các nghệ sĩ và người bị tố cáo", nguồn tin từ Công an TP.HCM nói.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương có khoảng thời gian dài sống mỗi người một nơi. Đến năm nay cả 2 đã có dịp được đoàn tụ và đón Trung thu cùng nhau. Việt Hương không giấu nổi sự xúc động, cô chia sẻ đầy hân hoan:

Sau khi kết hôn, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương có khoảng thời gian dài sống mỗi người một nơi. Đến năm nay cả 2 đã có dịp được đoàn tụ và đón Trung thu cùng nhau. Việt Hương không giấu nổi sự xúc động, cô chia sẻ đầy hân hoan: "Trung thu Tết đoàn viên đầu tiên của gia đình em! Thương chúc cả nhà vui vẻ mạnh khoẻ!".

Đông Nhi cập nhật khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ đầu lòng. Giờ đây cô bé đã lớn hơn nên đã không còn vừa vặn với chiếc ghế đẩy. Ở tháng thứ 10, con gái Đông Nhi đã phát triển đáng kể về thể chất, tay và chân cũng ngày càng dài, cứng cáp và cực bụ bẫm. Đông Nhi viết:

Đông Nhi cập nhật khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ đầu lòng. Giờ đây cô bé đã lớn hơn nên đã không còn vừa vặn với chiếc ghế đẩy. Ở tháng thứ 10, con gái Đông Nhi đã phát triển đáng kể về thể chất, tay và chân cũng ngày càng dài, cứng cáp và cực bụ bẫm. Đông Nhi viết: "Chị Hai bây giờ ngồi xe thừa tay thừa chân quá rồi nên phải tém lại cho gọn á cô chú". Chính chi tiết gọi con gái với từ "chị Hai" khiến nhiều dân mạng "rần rần" với nghi vấn Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có tin vui tiếp theo. Nhưng ngay lập tức Đông Nhi đính chính: "Ý hiểu lầm quá, "chị" chưa lên chức đâu nha cô chú ơi, do "nóc nhà" này năng lượng dữ quá nên được làm "chị" trong gia đình thôi".

Cường Đô La đăng clip ngắn cực đáng yêu của hai cha con kèm theo dòng caption:

Cường Đô La đăng clip ngắn cực đáng yêu của hai cha con kèm theo dòng caption: "Có em bé 'chếch chy' đòi papa chở đi chơi". Suchin đang kéo tay Cường Đô La và nằng nặc đòi leo lên xế hộp tiền tỉ để đi chơi. Còn bà xã anh cũng đăng clip bé thích thù mò mẫm bên xế hộp của bố. Có vẻ như dù còn nhỏ nhưng cô bé đã hưởng "gen" đam mê ngồi siêu xe từ ba, trông cũng ra dáng "người thừa kế tương lai".

Netizen tiếp tục

Netizen tiếp tục "đào mộ" chia sẻ cũ của Thủy Tiên xung quanh ước mơ về tiền bạc của nữ ca sĩ. Thủy Tiên có nói rằng: "Một hôm Tiên đi dạo với anh Vinh, Tiên mới nói là: 'Bây giờ mình phải có tiền mặt ít nhất là 200 tỷ trở lên thì mình mới cảm thấy an tâm về cuộc sống, cảm thấy không còn lo lắng nữa'. Anh Vinh mới nhắc Tiên một câu là: 'Có nhớ hồi xưa nói với tôi gì không?' Anh Vinh kể lại giấc mơ ngày xưa của Tiên. Sau đó Tiên tỉnh mộng, Tiên nghĩ là nếu như mình không hài lòng bây giờ thì vĩnh viễn không bao giờ hài lòng được. Tại vì mình đã có rồi thì chắc chắn sẽ muốn hơn những cái mình có nữa. Khi mà mình ở cái đỉnh nào đó, thì mình còn mơ cái đỉnh cao hơn, mà chắc chắn nhân loại này không ai có thể mãi đứng trên đỉnh".

Trao đổi với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng nói về việc gửi đơn kiện nữ CEO lên cơ quan chức năng:

Trao đổi với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng nói về việc gửi đơn kiện nữ CEO lên cơ quan chức năng: "Tôi không muốn đôi co kéo dài qua lại với bà Phương Hằng vì sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi. Tôi - Huỳnh Minh Hưng, tức Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức mang câu chuyện này ra pháp luật để chứng minh sự trong sạch của mình. Những gì cần nói sẽ nói tại tòa”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link