Việt Hương xúc động với ngày Tết Trung thu đoàn viên đầu tiên của gia đình

( PHUNUTODAY ) - Với Việt Hương, sự có mặt của ông xã trong những dịp lễ tết quan trọng này khiến cô không khỏi hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương có khoảng thời gian dài sống mỗi người một nơi. Đến năm nay cả 2 đã có dịp được đoàn tụ và đón Trung thu cùng nhau. Việt Hương không giấu nổi sự xúc động, cô chia sẻ đầy hân hoan: "Trung thu Tết đoàn viên đầu tiên của gia đình em! Thương chúc cả nhà vui vẻ mạnh khoẻ!".

tet-doan-vien-dau-tien-cua-viet-huong-ben-ong-xa-va-con-gai-b164200b

Chia sẻ về lí do đưa ra quyết định về Việt Nam trong thời gian ngắn ngủi, nam nghệ sĩ từng tiết lộ: "Bà xã Việt Hương từng nhiều lần khuyên tôi về Việt Nam sống. Nhưng tôi đã quen với cuộc sống ở Mỹ nên chưa bao giờ nghĩ tới việc này. Tuy nhiên gần đây, sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, tôi thấy cuộc đời vô thường quá. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng 'như chuối chín cây'. Ngay lúc này tôi cần ở bên gia đình".

Những ngày gần đây, sau khi về nước, Hoài Phương luôn dành thời gian ở cạnh để chăm lo cho bà xã và con gái Elyza cũng như cùng bà xã làm từ thiện. Việt Hương còn dự định tổ chức buổi tiệc lớn cho 15 năm ngày cưới nhưng vì dịch 2 vợ chồng đã thống nhất không thực hiện mà dùng khoản tiền này hỗ trợ người dân.

Cô từng tâm sự: “Năm nay là năm đầu tiên anh Phương về nước định cư và kỷ niệm 15 năm ngày cưới nên chúng tôi dự định đãi tiệc lớn lắm. Tôi không biết anh ấy sẽ mua cho tôi quà gì, mặc dù thông thường người ta sẽ mua nhẫn hoặc túi xách. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định không đãi tiệc, không tặng quà luôn mà dùng tiền đó làm từ thiện".

Chỉ trong một thời gian ngắn mà cặp đôi đã chi hơn 3 tỷ đồng chỉ để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. Cô cũng cho biết: "Em chỉ tặng xe, bên hỗ trợ oxy không đủ xe chở, em không có bình nào, chị đã gọi đơn vị tặng oxy nào? Em không có đăng số điện thoại lên. Chị đã nhầm ai rồi. Còn em khoe để bà con cần oxy sẽ an ủi vì có thêm xe chạy sẽ nhanh hơn".

tet-doan-vien-dau-tien-cua-viet-huong-ben-ong-xa-va-con-gai-982502fb

Tuy nhiên cô vô tình vướng vào ồn ào loạt nghệ sĩ Việt bị ai đó yêu cầu sao kê tiền từ thiện. Ngày 31/8, Việt Hương đã trực tiếp lên tiếng và "dằn mặt" antifan: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link