Showbiz 23/5: Bạn gái Huỳnh Anh bất ngờ lấp lửng chuyện tình cảm tan vỡ, Nam Em khóc nức nở trong vòng tay mẹ

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ vu vơ nhưng đầy tâm trạng của nữ MC khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Nhiều người cho rằng cô đang nói về việc tan vỡ tình cảm.

blp

Sáng 23/5, Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh đăng status tâm trạng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nữ MC tâm sự, sáng tỉnh dậy thấy bản thân không còn "muốn" nữa, cũng chẳng "bám chấp" nữa. "Bỗng một sáng tỉnh dậy, thấy mình không còn muốn nữa, cũng chẳng bám chấp nữa. Những sự kiện cứ đến liên tiếp, không muốn tỉnh thức cũng không được. bạn gái Huỳnh Anh giãi bày, "Tình cảm nên giữ cho người sẽ không rời đi, tin nhắn nên gửi cho người xem rồi trả lời ngay, gọi điện cho người nghe máy ngay khi được gọi, sự dịu dàng nên dành cho người xứng đáng".

nme1

Trong đêm nhạc gần đây của mình, đoạn clip ghi lại cảnh Nam Em bật khóc nức nở trong vòng tay mẹ trên sân khấu. Cụ thể, sau khi mời mẹ của mình lên sân khấu, cô đã không kiềm nén được cảm xúc và cứ thế ôm chầm lấy mẹ bật khóc nức nở. Được biết, Nam Em đã không được gặp mẹ trong khoảng thời gian dài vì một số lí do nên cô đã rất bồi hồi khi được thấy mẹ ở đây.

ra-duong-la-22nu-hoang-giai-tri22-ve-nha-ha-ho-lam-ngua-cho-con-cuoi-16-ngoisaovn-w1284-h1583

 Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip cực hài hước ghi lại khoảnh khắc cuối tuần bình yên bên các thiên thần nhỏ. Nữ ca sĩ diện đồ đơn giản, tóc xõa dài và nhiệt tình làm ngựa cho con gái Lisa cưỡi. Công chúa nhỏ hào hứng ngồi lên lưng mẹ lại còn nắm và cạp tóc mẹ. Thấy chị gái hào hứng chơi vơi mẹ, Leon sau một hồi quan sát thì luồn xuống dưới người mẹ giả làm ngựa con. 

hoa-minzy-mua-quat-co-vu-tuyen-bong-ro-viet-nam-e7bf7446

Hòa Minzy liên tục xuất hiện tại các địa điểm thi đấu để cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam trong đợt SEA Games vừa qua. Những hình ảnh của cô nàng đứng lọt thỏm bên các vận động viên nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Mới đây, giọng ca "Rời bỏ" tiếp tục khiến mạng xã hội xôn xao khi có mặt tại nhà thi đấu Thanh Trì để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Nữ ca sĩ cười tươi rạng rỡ cùng chiếc nón lá được vẽ cờ đỏ sao vàng, ngồi trên khán đài. Sự cuồng nhiệt của cô nàng đã nhanh chóng "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ.

con-gai-cuong-do-la-vua-khoc-vua-cuoi-khi-u23-viet-nam-chien-thang-nguyen-nhan-la-gi-1-ngoisaovn-w750-h1000

Mới đây, Cường Đô La đã có bài đăng trên mạng xã hội nhưng lại là về con gái Suchin. Anh tiết lộ sự cố khó đỡ khi mình lỡ cổ vũ quá sung khiến ái nữ giật mình khóc thét: "Đội tuyển Việt Nam ghi bàn, papa hét to quá, thế là công chúa hoảng, khóc luôn. Chúc mừng đội tuyển U23". Anh còn đính kèm thêm hình ảnh tiểu công chúa nhà mình nước mắt lưng tròng, miệng mếu máo vì sợ hãi. Dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng tung hứng với chồng khi gửi thêm hình ảnh ái nữ cười toe toét trở lại sau vài giây tiếp theo và tiết lộ: "Vừa khóc vừa cười trong nước mắt". Đáp lại, Cường Đô La an ủi: "Thương em".

1576492356-505-dautay5-1576479309-width600height465

Vừa qua, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần - có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Nếu U23 Việt Nam thắng thì đêm nay em công khai người yêu". Dưới phần bình luận, Việt Anh hào hứng để lại bình luận: "Chồng luôn đi cho máu". Thấy vậy, Hương Trần hóm hỉnh phản hồi chồng cũ: "Nói nhỏ thôi, ngại lắm". Việt Anh tiếp tục thúc giục: "Mic loa đầy đủ rồi, mạnh dạn công bố đi". "Đợi đúng giờ hoàng đạo là nổ màn hình nhé. Chuẩn bị chốt đơn ầm ầm", Hương Trần phản hồi Việt Anh. Thậm chí, "Phan Hải" còn bày tỏ sự sốt ruột, ngóng chờ ngày vợ cũ tái hôn: "Phong bì mừng cô dâu hơi lâu, để lâu là tiêu mất đấy. Đến lúc đấy thì ráng chịu". Bị chồng cũ giục cưới liên hồi, Hương Trần liền bày tỏ: "Đi được bao nhiêu mà hối ghê vậy. Anh cưới trước đi". Màn tương tác của cặp đôi khiến nhiều người bật cười.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link