Showbiz 22/8: Bạn gái Huỳnh Anh xác nhận đang mang thai, Nam Em gây hoang mang khi để lộ nhiều vết bầm tím

( PHUNUTODAY ) - Đông đảo cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương. Ở thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của Nam Em đang gây lo lắng hơn bao giờ hết.

huynhanh

Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh em bé cùng rồng con. Anh viết: "Hôm nay đi săn được chú rồng con khiến tui trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới". Được biết năm 2024 sắp tới cũng là năm rồng, chính vì chi tiết này nhiều người đoán vợ sắp cưới Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương đang mang bầu. Chia sẻ với SAOstar, MC Bạch Lan Phương xác nhận đang mang thai. "Sáng nay, chúng tôi vừa đi khám thì nhận tin vui này. Nãy giờ thấy bạn bè nhắn tin quá trời, khi bạn gọi mới biết anh Huỳnh Anh vui quá nên đã đăng rồi. Cảm ơn mọi người vì đã gửi lời chúc mừng nhé", nữ MC nói.

Empty

Nam Em gây hoang mang khi đăng tải hình ảnh vóc dáng gầy gò, cơ thể chi chít vết bầm tím. Người đẹp còn than thở: "Như này mà còn nói chưa cố gắng, vậy như thế nào mới gọi là cố gắng. Khi nào mới được ghi nhận". Dù chưa biết nguyên nhân là gì nhưng đông đảo người hâm mộ đều để lại bình luận động viên cô nàng: "Nhìn ốm quá ăn uống nhiều vào thương em quá", "Bản thân em cứ cố gắng hết mình là được. Đừng quan tâm người khác nói gì"... Ở thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của Nam Em đang gây lo lắng hơn bao giờ hết.

ngananh

MC Phan Tô Ny - ông xã Lê Âu Ngân Anh đăng tải bộ ảnh với những khoảnh khắc hạnh phúc kèm dòng chú thích gây cười. "Cảm ơn vợ đã thiết kế một chuyến đi đầy cảm xúc. Những sắp xếp luôn chỉn chu, hợp lý và trọn vẹn suốt những ngày hai vợ chồng cùng nhau khám phá nước Anh. Mọi thứ thật dễ chịu, cho đến khi anh nhìn lại sao kê những khoản mà vợ đã âm thầm quẹt giúp trên chiếc thẻ tín dụng của anh. Cảm ơn vợ, mà rưng rưng". Có thể thấy độ chiều vợ của ông xã Lê Âu Ngân Anh đến nhường nào. Anh vui vẻ nói thêm: "Trời mùa hè mà tui cứ phải mặc mangto là mọi người hiểu cảm lạnh cỡ nào rồi đó".

thuytien

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có mặt tại buổi lễ công bố vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Cô đến muộn nhưng may mắn là thảm đỏ vẫn chưa bắt đầu. Cô cũng tiết lộ lý do khiến cô đi sớm nhưng vẫn bị muộn.  "Em tưởng em tới trễ nhất rồi đó. Không phải đi sai đường đâu mà do lúc ở trên xe là chưa mang giày cao gót, xong ngủ quên, tới nơi lúc nào không hay. Xong tài xế phải đánh một vòng để mang giày...", Thùy Tiên hài hước kể. Câu chuyện của nàng Hậu đã khiến nhiều khán giả chứng kiến không nhịn được cười.

minhkien2

Mới đây, xuất hiện tại sự kiện công bố vương miện Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Á hậu Minh Kiên đã được sự săn đón của các fan. Đặc biệt cô nàng có hành động nhận được con mư lời khen của cư dân mạng. Cụ thể, cô nàng được một khán giả khen khi cùng tuổi em gái mà giờ đã trở thành Á hậu: "Tính ra là Minh Kiên bằng tuổi em gái anh luôn mà trời ơi, giờ Minh Kiên là Á hậu rồi...". Minh Kiên đã có phản hồi được khen là khéo léo và thể hiện EQ cao. Cô nói "Không, không có không có...", biểu cảm và giờ tay biểu hiện không dám nhận lời khen này. 

diemhuong

Mới đây, Diễm Hương hốt hoảng cho biết bị rắn bò qua người trong lúc đang ngủ: "Đang nằm trên võng ngủ phát hiện có con rắn màu xanh lá bò ngang bụng, rồi ẻm trườn xuống đất lột da, bỏ lại tấm da sần sùi lại cho em. Em hơi hoang mang". Bài chia sẻ trên của Diễm Hương khiến công chúng "sởn da gà". Dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận bày tỏ sự sợ hãi và khuyên cô nên cẩn thận.

bangkieu

Bằng Kiều đăng dòng trạng thái nói về việc vợ cũ là ca sĩ Trizzie Phương Trinh sắp mở quán cơm niêu. Vợ mới của anh đã tất bật đi mua nồi niêu để gửi sang Mỹ mà còn trả hết toàn bộ tiền. Bằng Kiều viết: "Chuyện kể rằng: Chị mẹ của 3 anh Beckam, Colin, Kenzi (gọi tắt là chị Mẹ Kenzi) sắp mở tiệm cơm niêu ở Itango bên Cali nên cần nồi niêu ở VN mang qua. Chị mẹ Benly đi đặt hàng mua cả đống niêu có dập tên Itango đàng hoàng và… trả tiền, xong đóng thùng chẹm chẽ gửi sang cho chị Mẹ Kenzi. Còn tôi, bố của cả 4 anh Beckam, Colin, Kenzi, Benly - một nam ca sĩ có chút danh tiếng - thì chỉ là người vận chuyển và giao hàng giữa Vietnam - USA".

tiendat

Thụy Vy - bà xã nam rapper Tiến Đạt đã chia sẻ hình ảnh thông báo hạ sinh nhóc tỳ thứ 2. Thụy Vy cũng tiết lộ tên thân mật của con là Sonij khiến ai nấy không khỏi thích thú. Em bé thứ 2 của Tiến Đạt và bà xã lộ rõ vẻ đáng yêu hết nấc. Được biết, nhóc tì cũng đã được 18 ngày tuổi. 

belivie

Cô bảo mẫu của bé Lavie là Mi Chou đã có bài viết trên trang cá nhân gửi gắm "tiểu công chúa". Cô Mi Chou chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật bạn nha, năm nay phải gọi là bạn rồi vì bạn lớn nhanh bạn gần bằng mình luôn rồi. Mình chúc bạn tuổi mới nhiều niềm vui và khỏe mạnh, bình an. Năm nay bạn có thêm một hạnh phúc lớn là có ba bên cạnh nữa nên mình thấy ấm áp thay cho bạn, mình mong bạn cởi mở hơn, chia sẻ hơn với ba của bạn nhé. Mình sẽ vẫn ở đây và yêu thương bạn như ngày đầu mình gặp nhau cách đây 10 năm, sẽ không mất đi đâu cả tình thương mà mình dành cho bạn nên bạn yên tâm nhé....".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link