Hồ Ngọc Hà cười tươi khi tái xuất sau scandal tình ái với đại gia

15:02, Thứ tư 24/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cười tươi và khá thoải mái sau những lùm xùm vừa qua.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia từng cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ "mập mờ" này.

Tuy nhiên, mọi việc trở nên cao trào và đỉnh điểm hơn khi Hồ Ngọc Hà bỗng "bốc hơi", đại gia Chu Đăng Khoa chính thức lên tiếng bênh vực, còn vợ đại gia lại tiếp tục "bủa vây", "vạch mặt" và dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói. Trước những ồn ào đang chưa đến hồi kết, giọng ca gốc Quảng Bình bỗng nhiên tái xuất trước sự ngỡ ngàng của đông đảo công chúng cũng như người hâm mộ. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, một người bạn của Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cùng mẹ và một số người bạn thân thản nhiên đi ăn ở một nhà hàng sang trọng. Có thể thấy, khi được mọi người hỏi chuyện, nữ ca sỹ cười tươi và khá thoải mái sau những lùm xùm vừa qua.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday7

Hồ Ngọc Hà tái xuất nhợt nhạt sau scandal tình ái với đại gia K.

Trước đó, PGS.TS Nghệ thuật học Nguyễn Thị Minh Thái cũng đã lên tiếng chia sẻ với Zing về sự việc của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, bà cho biết, vụ việc nữ ca sỹ bị lên án là lẽ đương nhiên, không nên bênh vực hay đứng về phía giọng ca gốc Quảng Bình, càng không nên cho rằng ngoại tình là một cái gì đó ‘hội nhập’ và không có gì to tát. 

Đồng thời, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái cũng phân tích tại sao Hồ Ngọc Hà bị lên án, bởi nếu cô yêu một người đàn ông độc thân như cách Cường Đô la đến với Hạ Vi thì chẳng ai có thể chỉ trích được vì nữ ca sỹ có quyền được yêu sau khi đã kết thúc một cuộc hôn nhân. Nhưng điều đáng nói là Hồ Ngọc Hà lại yêu một doanh nhân đang có gia đình, cho nên, nghiễm nhiên cô trở thành “kẻ thứ 3” trong một mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp này.

Chia tay Lê Phương, Qúy Bình bất ngờ kết hôn với cô gái khác
Chia tay Lê Phương, Qúy Bình bất ngờ kết hôn với cô gái khác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình bất ngờ kết hôn với Anh Thư sau khi chia tay Lê Phương. Tuy nhiên, đó chỉ là những hình ảnh trong phim "Biệt thự trắng".
Thanh Vân Hugo sắp cầu hôn 'chàng trai bí ẩn'?
Thanh Vân Hugo sắp cầu hôn 'chàng trai bí ẩn'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho biết cô sẽ ngỏ lời cầu hôn chàng trai nào khiến cô ngủ ngon lành trong vòng tay hàng đêm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong